Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Trải nghiệm Xe Toyota Innova 2017 phiên bản 2.0G AT

Trong hơn một thập niên qua, Toyota Innova là chiếc số một trong dòng xe này, và chiếc xe bán chạy nhất trong loại xe thương mại (CV), và có lý do chính đáng. Từ năm 2004, Innova đã cung cấp công thức chiến thắng trong phân khúc này bằng cách kết hợp vẻ ngoài của một chiếc minivan hiện đại, bố trí bảy chỗ ngồi linh hoạt, hiệu quả của động cơ diesel commonrail hiện đại hoặc động cơ xăng VVT-i trơn tru cũng như độ bền lâu dài Của cơ thể trên khung xây dựng.
Sự thật được kể, Toyota không phải xây dựng một Innova mới, nhưng họ đã làm nó anyway. Sau khi dành thời gian với Innova 2.0G này, tôi có thể dễ dàng nói rằng nó tốt hơn nhiều so với dự kiến.
2016 Toyota Innova 2,0G phía sau
Đối với người mới bắt đầu, nó có ngoại hình. Từ kinh nghiệm, trở lại trong năm 2005 Toyota khách hàng bỏ lỡ vẻ gồ ghề của Revo rằng Innova thay thế. Loại thứ hai được xem như là một chiếc xe thân thiện hơn, thân thiện hơn thay vì vẻ ngoài của SUV của Revo; Đó là một trong những lý do tại sao Crosswind và Adventure vẫn bán chạy mặc dù tuổi của họ, đặc biệt là ở các tỉnh. Innova mới tìm cách giải quyết vấn đề đó bằng thiết kế.
Mẫu xe mới này thật xa so với trước đây, sử dụng nhiều ý tưởng thiết kế mới của Toyota, chẳng hạn như lưới tản nhiệt kết hợp với đèn pha và pha trộn hoàn toàn với hình dạng của không khí phía trước. Các hồ sơ bên có yếu tố thiết kế sâu hơn so với trước, nhưng tôi không phải như vậy chắc chắn về hình dạng của các trụ cột D; Tôi thấy hơi lạ. Phía sau là gọn gàng, đặc biệt là với các đòn đuôi khác thường; Innova chắc chắn là edgier trong bộ phận thiết kế.
2016 Toyota Innova 2.0G AT bên
Chiếc Innova mới cũng dài hơn 4735mm (180mm), và hơi rộng hơn và cao hơn lần lượt là 1830mm (60mm) và 1750mm (+ 45mm). Nền tảng mới và được cải tiến, sử dụng nhiều bài học kinh nghiệm từ 11 năm trước của Innova, mặc dù chiều dài cơ sở là giống nhau.
Bảng điều khiển Toyota Innova 2,06 AT AT
Nếu có một khía cạnh mà Innova đã cải thiện bằng cách nhảy vọt, đó là nội thất; Một bằng chứng cho chất lượng sản xuất của Toyota Motor Philippines tại Santa Rosa của họ, nhà máy Laguna. Nhìn xung quanh cabin, Toyota đã rõ ràng tăng cường các trò chơi của MPV về các cuộc hẹn, các tính năng, và sang trọng. Thiết kế được sử dụng trên bảng điều khiển, tấm cửa nội thất và thậm chí trần nhà chắc chắn đã đi một chặng đường dài; Nếu có gì đó, bây giờ nó có thể so sánh với các mẫu xe đắt hơn của Toyota. Có những sắc màu của Lexus ở đó, đặc biệt là với cảm giác của vật liệu, thiết bị chuyển mạch, và cái nhìn của các đồng hồ đo. Các mô hình của vải chỗ ngồi là thú vị, nhưng không phải ai nhìn thấy nó là một fan hâm mộ. Nét bất ngờ là việc sử dụng ánh sáng tâm trạng theo kiểu hàng không trên trần nhà; Nó không cần thiết, nhưng một liên lạc tốt đẹp dù sao
Danh sách các tính năng dài, và được tư duy tốt. Hệ thống điều khiển khí hậu là tiêu chuẩn cho phiên bản G này, và có lỗ thông trên trần cho hành khách phía sau. Các nút bánh xe chỉ được tích hợp hoàn toàn và không phải là một phần bổ sung như trên Innova trước đó. Đầu AVT 2-DIN là tiêu chuẩn, và chắc chắn đã được nâng cao về mặt giao diện và tính năng. Có những người bán cốc trên tay lái và buồng lái dành cho hành khách để giữ cho một đồ uống mát mẻ, trong khi hộp trên găng tay có lỗ thông hơi để làm mát đồ uống. Cổng USB và Aux nằm trên hộp trung tâm, vì vậy những người ở phía sau có thể cắm iPod của họ một cách dễ dàng. ABS là tiêu chuẩn cùng với rất nhiều túi khí và dây an toàn ba điểm cho tất cả người cư ngụ; Để làm điều đó cho các hành khách trung bình ở giữa và hàng thứ ba, Toyota cài đặt dây an toàn trên trần nhà.
Khi bạn bắt đầu khám phá sắp xếp chỗ ngồi, bạn sẽ nhận ra rằng Innova G giờ chỗ ngồi tám thay vì bảy; Hai ở phía trước, ba ở giữa, và ba khác ở phía sau như minh chứng của các headrest mới ở giữa. Hàng thứ hai thực sự là một nơi tuyệt vời để có thể lái xe lâu dài, nhờ có tay vịn trung tâm gấp lại và các khay xếp nhỏ nhỏ được đặt trên ghế sau của ghế trước. Bạn phải lưu ý rằng những người ở phía sau sẽ có khuynh hướng bị hạn chế ở đầu gối.
Tôi đặc biệt thích cách Toyota cải thiện về việc dễ dàng gấp lại hoặc xếp chỗ ngồi cho hàng hóa. Hàng giữa có thể được xếp lại và lật bằng cách kéo cần gạt. Hàng thứ ba có thể dễ dàng xếp lại và cất giữ khi Toyota thiết kế dây đeo để giữ cho cột D thay vì nắm giữ như trước. Ngoài ra, hàng thứ ba là mùa xuân nạp, vì vậy nó folds lên với hầu như không có một nỗ lực.
Động cơ Toyota Innova 2.0G ATE 2016
Innova mà tôi đang thử nghiệm là loại xăng loại 2.0 lít. Động cơ là một phiên bản cải tiến từ Innova trước; Nó bây giờ được dual VVT-i, nhưng kỳ quặc giữ lại cùng một đầu ra. Tôi đã có thể ưa thích nếu họ đặt động cơ 2,4 lít 2TR-FE lớn hơn (động cơ Fortuner) vào loại này, hoặc đã làm ra tiêu chuẩn diesel. Tuy nhiên, 1TR-FE cập nhật là động cơ phong nha, cung cấp 136 PS và kết hợp với một hộp số tự động 6 cấp. Tôi có nghi ngờ về mô men xoắn, bởi vì ở 183 Nm, sẽ có nhiều thời gian thử thách khi di chuyển một chiếc xe nặng hơn có thể mang theo tám người.
Là một dụng cụ dùng cho thị trấn, Innova hoạt động tốt. Hệ thống treo tốt hơn nhiều so với trước đây, vượt qua những rắc rối của AUV để cảm nhận và đi xe giống như một chiếc SUV được sắp xếp tốt. Như dự kiến, động cơ phải được động viên một chút để vận hành Innova. Nó không nhanh bằng bất kỳ phương tiện, nhưng nó yên tĩnh và trơn tru.
Tầm nhìn xung quanh là tuyệt vời, và cửa sổ nhỏ ở chân trụ của A làm cho nó dễ dàng hơn để cơ động. Chỗ đậu xe rất dễ dàng với các cảm biến sao lưu, nhưng tôi muốn Toyota bao gồm một máy ảnh phía sau với gói. Là một chiếc MPV thân trên khung, bạn có thể dễ dàng vượt qua hầu hết các mảnh vụn đường hoặc những chướng ngại với sự giải phóng mặt bằng của Innova.
Một điều mà Innova 2.0G có thể sử dụng một chút cải tiến là tiết kiệm nhiên liệu. Với lưu lượng vừa phải đến nặng (trung bình 17 km / h), chiếc Innova có thời gian ở 6,4 km đến một lít với Chế độ Eco trên hộp số hoạt động. Điều đó tăng lên đến 7,6 khi lưu lượng được nhẹ hơn (trung bình 20 km / h) và trên đường cao tốc ở mức 12,2 km / l (trung bình 87 km / h) nhưng vẫn có thể tốt hơn.
Trên một trèo lên xuống, cần phải thổi ga của Innova để có thể đi được. Người lái xe có thể kích hoạt Power Mode để leo lên một ngọn núi, nhưng nó sẽ hy sinh mức tiêu thụ nhiên liệu để làm như vậy. Trên một dốc xuống dốc, tất cả đều tốt; Việc xử lý và phanh là phong nha cho kích thước và trọng lượng của nó. Đây là một chiếc xe mà thực sự cần phải có động cơ diesel như là tiêu chuẩn, đặc biệt là nếu ý định của bạn là đưa nó lên đến những nơi như Baguio hoặc Antipolo trên cơ sở thường xuyên.
Câu hỏi duy nhất còn lại là giá cả: sản phẩm 2.0G này có giá 1.232.000 PhP. Chắc chắn, xăng 2,0 có thể không được tuyệt vời, nhưng nó sẽ rất tốn kém để duy trì lâu dài. Phiên bản động cơ 2,8 với động cơ 6 tốc độ tự động, đó là chiếc mà tôi sẽ chú ý, đắt hơn đáng kể ở PhP 1,349,000.
Vì nó là viết tắt, Innova vẫn là lớp trưởng mà chúng tôi mong đợi nó được. Nó sẽ không gây ấn tượng về mặt tiết kiệm nhiên liệu hoặc hiệu suất, nhưng khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá cao những bước đột phá tuyệt vời trong những điều quan trọng nhất: thiết kế, chất lượng và sự thoải mái  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá xe Toyota Vios 2017 - Ngoại thất, nội thất, Thông số kỹ thuật

 ĐÁNH GIÁ TOYOTA VIOS 2017 : THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT HÌNH ẢNH Toyota đang hướng đến phân khúc sedan hạng trung ở Ấn Độ với chiếc...