Phiên bản Mercedes C300 AMG 2017 có quá nhiều thay đổi đáng kinh ngạc. Chiếc C-class sedan trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá sơ bộ chiếc Mercedes C300 AMG 2017 qua bài viết dưới đây
Mang theo dòng C300 AMG ...
Thông số kỹ thuật:
- Giá: RM307.888
- Động cơ: 2.0 lít, Chiều dọc-4 theo chiều dọc, Turbocharged, Xăng trực tiếp tiêm
- Công suất: 245hp @ 5,500 vòng / phút
- Mômen xoắn: 370Nm @ 1,300 vòng / phút
- Hộp số: Hộp số tự động 7 cấp tự động với cần số, RWD
- An toàn: 7 túi khí, ABS, ESC, ISOFIX (phía sau), tự động phanh khẩn cấp
- Xuất xứ: địa phương lắp ráp tại Pekan, Pahang
Tổng quan
Dòng C300 AMG, ngoại trừ dòng C63 AMG nhập khẩu, là chiếc C-Class lắp ráp tại địa phương đắt nhất thế giới. Việc đưa dòng C300 AMG hiện mở rộng lên 5 mô hình, bắt đầu từ C180 ở đầu kia của quang phổ. Đối thủ tinh thần của C-Class, BMW 3-Series hiện đang được cung cấp theo ba hương vị. Bảng dưới đây minh hoạ sự thành công của Munich và Stuttgart.
Mà lá C300 mà chỉ với một đối thủ tự nhiên, BMW 330i M cảm giác thể thao . Có thể nói, với những nhân vật tương tự, Lexus IS 200t F Sport là sự thay thế, nhưng giá của nó 384k bình dân khiến nó trở nên lạc lõng khi mua sắm chéo, B9 Audi A4 là một đối thủ đáng gờm không được giảm giá.
Powering C300 là một theo chiều dọc gắn trên, phun xăng trực tiếp và tăng áp inline bốn sử dụng điều khiển van biến để sản xuất 245bhp tại 5500rpm. Số mô-men xoắn là loại tốt nhất hiện tại với 370Nm ở tốc độ 1300 vòng / phút.
Các Beemer NIPS các Merc về sức mạnh nhưng C300 đặt 20nm hơn dưới chân phải của bạn trước đó trong phạm vi rev mà có thể đếm cho rất nhiều trên trot hàng ngày. Nhưng như với bất kỳ mua xe ô tô tầm cỡ này, có một khá một vài yếu tố khác lúc chơi.
Ngoại thất
Đặt ra khi bé S-Class và chắc chắn có đạo cụ để sao lưu nó lên khoảng thời gian này; nó không mất một Cử nhân Nghệ thuật Hiện đại để đánh giá cao vẻ đẹp trên W205 C-Class. Từ cung đến đuôi, đó là một sự kết hợp của phong cách duyên dáng và tỷ lệ căng thẳng. Bộ bodyguard của AMG trong chiêu bài này thêm thêm một chút xúc cảm.
Sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa C300 và phần còn lại của C-Class là bánh xe hợp kim 19 inch đa năng. Màu đen bóng lấp lánh bề mặt nằm ngang của vành đai trong khi đó một lớp bóng kim loại đánh bóng làm cho các lỗ. Chiếc xe cũng thấp hơn 15mm so với những người anh em không phải là AMG nhờ những chiếc lò xo thể thao - nhưng thiết bị này cũng có sẵn trên phiên bản C250 AMG Line. Nếu không, bên ngoài là như chúng ta đã biết và ngưỡng mộ.
Xem thêm : Xe Mercedes C250 2017
Xem thêm : Xe Mercedes C250 2017
Nội địa
Ở bên trong là nơi mà các W205 C-Class chỉ đơn giản bụi đuổi sự cạnh tranh. Vẻ đẹp của cách bố trí chỉ phù hợp với sự kết hợp và kết thúc của vật liệu. Mặt nạ kim loại satin tương phản với bàn điều khiển trung tâm không sơn mài; Cả hai phản ánh và hấp thụ ánh sáng để có hiệu lực tuyệt vời xung quanh cabin. Ánh sáng hơn nữa có thể được đưa vào cabin bằng cửa sổ trời trượt và nghiêng toàn cảnh.
Sự bổ sung lớn trong C300 là sự bao gồm của hệ thống kiểm soát khí hậu ba khu - hai khu phía trước và một cho phía sau. Và đối với hệ thống thông tin giải trí - vài hệ thống hoạt động tốt hơn so với sự kết hợp của touchpad trực tuyến COMAND và quay số quay và màn hình 8.4 inch. Cả hai đều trực quan và dễ dàng để thích ứng, và rạng rỡ chất lượng âm thanh thông qua hệ thống âm thanh vòm Burmester 590 Watt.
Các hệ thống Mark Levinson được trang bị trong Lexus IS và Infiniti Q50 mô hình là một thứ hai gần; Và phát ra tiếng bass tốt hơn, nhưng bộ Burmester là tốt nhất của tất cả các thế giới theo ý kiến của tôi.
Bộ trang bị gắn cột có thể được coi là một bí ẩn hoặc một sự đổi mới tùy thuộc vào người mà bạn yêu cầu; Nhưng nó chắc chắn có một số nhận được sử dụng để, mặc dù rất nhiều lần tôi đã được đằng sau bánh xe của một Mercedes-Benz.
Nó hoạt động như thế nào?
Trở lại đối số ban đầu khi nào có quá nhiều. Chúng ta phải cô lập hệ thống truyền động và khung gầm của C300 thành hai phần.
Bên cạnh chiếc máy bay C300 huyền thoại, động cơ chắc chắn có khả năng gây ấn tượng. Chỉ vì moment xoắn được phân phối quá sớm và theo cách như vậy - đáp ứng cần điều khiển là tuyệt vời. Không còn bạn phải lên kế hoạch để vượt qua những chiếc xe hơi có thể làm giới hạn tốc độ, chỉ cần đặt chân xuống và xem chúng biến mất. Tôi không nghi ngờ gì, mặc dù chiếc BMW 330i cưa C300 đến 100km / h, chiếc C300 sẽ săn đuổi nó và cuối cùng vượt qua nó. Tốc độ trung bình đến cao là nơi C300 thực sự tỏa sáng.
Phanh cũng có nhiệm vụ, tạo ra sức mạnh và cảm giác thoải mái khi chiếc Mercedes-Benz 7G-Tronic trong nhà của Mercedes-Benz đang chuẩn bị cho bánh răng. Giảm tốc nhanh sẽ gây ra một số jerks trên downshifts, nhưng nó pleasantly nhanh chóng và surefooted trên upshifts.
Chassis, tuy nhiên, có thể có vẻ như một chút choáng ngợp. Phần lớn trong số này là do vành 19 inch, đó là một phước lành thẩm mỹ nhưng một nhược điểm động. Các lốp xe lốp mỏng có nghĩa là có sự hấp thụ rất ít và phần lớn các lực do đó được truyền đi về phía khung gầm. Hầu hết các va chạm, nhúm và các khớp nối mở rộng đường cao tốc sẽ làm phiền phía sau khiến bạn không tự tin để đẩy chiếc xe.
Nỗi lo ngại hơn là do hạn chế số tiền đi du lịch bị đình chỉ; Các lốp xe có xu hướng nâng bề mặt đường lên những vết lõm lớn hơn, một khi chúng trở lại tiếp xúc, việc bắn phá mô men xoắn về phía bánh sau chắc chắn sẽ giúp chiếc xe vượt qua cơn thịnh nộ.
Được cho phép, trên các bề mặt phẳng của Sepang, chiếc xe nên được nhanh chóng ... không có nghi ngờ, xung quanh các đường Petaling Jaya mặc dù, đó là một số ít. Đó không phải là trường hợp của C250 AMG Line rẻ hơn, bánh xe nhỏ hơn một inch và đơn giản là tạo ra sự bình tĩnh tổng thể tốt hơn.
BMW 330i M Sport vẫn là lựa chọn hàng đầu về mặt lái xe, khung gầm vẫn quản lý được nhưng không có thang mài sắc nét xuyên qua các góc, trong khi sự cân bằng từ góc là không ai sánh kịp.
Chỉ đạo là một so sánh gần hơn, với C300 cung cấp số lượng tốt thông tin phản hồi từ các trục phía trước, với trọng lượng và tốc độ phản ứng nhanh chóng cả có thể kiểm soát và điều chỉnh.
Làm thế nào thoải mái là nó?
Các ghế ngồi được hỗ trợ, một số có thể tìm thấy chúng một chút cứng, nhưng nên mềm mại độc đáo với thời gian và mặc. Vị trí ngồi là chỗ ngồi, cả ghế ngồi ở hàng ghế trước điều chỉnh điện, đặt bàn tay trong sự tiếp xúc gần gũi của vô-lăng lái.
Tiếng ồn, rung động và khắc nghiệt (NVH) rất tốt mặc dù các phản ứng nói trên đối với các đường viền đường - phản xạ mạnh mẽ vào không gian buồng lái, nhưng nó không gây trở ngại. Cabin vẫn thanh thản ở một số ga và tốc độ giao thông bình thường.
Kinh tế thế nào?
Sau 580 km đi du lịch, chuyển đổi giữa bốn trình điều khiển khác nhau trong một vài ngày. C300 đã trả về một chiếc 11.8l / 100km đáng kính, một yêu cầu về nền kinh tế kết hợp 6.3l / 100km. Thể thao 330i M Sport đã kiểm soát được 9,9l / 100km trong bài kiểm tra gần đây của chúng tôi nhưng tất nhiên, đường lái xe cũng khác nhau.
Phần kết luận
Nếu mục tiêu chỉ đơn giản là để có được đồ chơi mới nhất và đắt tiền nhất - C300 AMG Line chắc chắn phù hợp với dự luật. Nó có rất nhiều đồ ăn nhẹ và đường phố, một nội thất hoàn hảo và một nhà máy điện hung dữ.
Tuy nhiên, với những chiếc đồng hồ, thật khó để cô lập tính hấp dẫn của C300 khi C250 AMG Line được trang bị đầy đủ, thoải mái và nhanh như bạn cần 90% thời gian. Đối với vấn đề đó, việc mua C180 cũng có nghĩa là không cần phải phá vỡ ngân hàng để tận hưởng uy tín thương hiệu và những điểm quan trọng nhất làm cho chiếc W205 như một chiếc máy tính bảng.
Nếu mục tiêu chỉ đơn giản là để đi nhanh, sự cố gắng nhất trí vẫn còn để đi cho BMW 330i M Sport ... nhưng phần lớn, nếu bạn yêu thích C-Class mới, C250 AMG Line vẫn là lựa chọn của bó.
Có lẽ đôi khi, có một điều như vậy là quá nhiều ...
Tham khảo thông tin giá xe Mercedes tại : http://www.mercedes-phumyhung.net.vn/
Tham khảo thông tin giá xe Mercedes tại : http://www.mercedes-phumyhung.net.vn/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét