Bên trong, mặc dù, Corolla Altis lá ít để trí tưởng tượng với sự phong phú của căn phòng. Nó chỉ đơn giản là lớn, cảm giác giống như một chiếc xe hơi hành chính hơn một chiếc xe nhỏ gọn. Nó được cho là những người ngồi ở phía trước sẽ cho Siskel & Ebert phong cách của họ hai ngón tay cái lên ngay khi họ giải quyết, nhưng thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn bây giờ là các buồng sau được một con dấu chấp thuận từ XXXL Club. Thêm vào đó, ghế ngồi thực sự khá ủng hộ, thậm chí là thể thao.
Thoải mái với môi trường lái xe dễ dàng nhờ có tay lái điều chỉnh điện và tay lái độ nghiêng / kính thiên văn. Như với hầu hết các compacts bây giờ, ghế ngồi được gắn thấp thúc đẩy cảm giác thể thao mặc dù vô-lăng ba-nói cảm thấy quá lớn cho kích thước của xe. Vì vậy, trong khi Toyota vẫn cần công việc để cắt đứt một vị trí lái xe hoàn hảo, bạn có thể cho họ một đánh giá mới được chứng nhận của nói, 85 phần trăm ở đây. Thêm vào đó, bạn phải cung cấp cho họ tín dụng về những cải tiến mà họ đã vướng mắc trong phiên bản Cut của Đạo diễn này. Phù hợp và kết thúc rõ ràng là một sự kết hợp với những chiếc đồng hồ mới, bảng điều khiển dàn có đệm với lỗ thông gió A / C tròn ở mỗi đầu và bảng điều khiển trung tâm đã được sửa đổi cũng hiện đại hóa hệ thống điều khiển đa phương tiện và khí hậu.
Được rồi, bây giờ lên trình tự hành động. Mặc dù các móng của Corolla Altis rõ ràng là rõ ràng (đặc biệt là khi so sánh với những nỗ lực trước đó), nó có thể đạt được thành tích trên đường hoặc nó sẽ là một tuyệt chiêu tuyệt đối khác. Thành thật mà nói, đó là hành động bỏng ngô nhiều hơn người yêu thích phê bình, không phải vì nó cung cấp sự phấn khích cạnh sân khấu, mà bởi vì nó hấp dẫn khán giả rộng nhất.
Các thành phần cơ bản không thực sự nổi bật: động cơ Dual-VVT-i 2.0 lít giảm từ 5 đến 25 mã lực so với các đối thủ cạnh tranh, một hộp số CVT tiềm ẩn khả năng thú vị, và hệ thống giảm xóc bánh sau. Tuy nhiên, tổng số các thành phần này có thể tăng lên đến một chất rắn, đáng khen ngợi mà sẽ làm hài lòng đa số.
Là một lái xe hàng ngày, Altis tràng hoa thực hiện rất tốt. Hệ thống truyền động đã được biết đến với mức độ tinh lọc cao và tiếng ồn thấp, và năm 2017, nó được thực hiện thậm chí nhiều hơn như vậy. Cabin hoàn toàn là một nơi hoàn hảo để đọc kịch bản một cách ngẫu hứng trong khi cũng có thể quản lý để loại bỏ tính bận rộn của con đường Manila. Nó cũng cảm thấy zippy nhờ có mô-men xoắn thấp thấp tốt và phản ứng nhanh chóng từ việc truyền tải. Chỉ khi nào bạn ra lệnh cho nó làm những thứ thú vị mà những giới hạn của nó cho thấy. Và trong một M. Night Shyamalan-kiểu xoắn, nó không phải là CVT đó là để đổ lỗi. Bạn thực sự có thể nhìn thấy nó cố gắng để shuffle tỷ lệ của nó là nhanh chóng có thể, nhưng động cơ chỉ cần không có sức mạnh để cung cấp các phản ứng. Nó có một chế độ Thể thao bây giờ, nhưng một vài ngựa có thể đã giúp nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, cho đến chừng nào bạn mong đợi một ổ đĩa ổn định, không sao cả.
Vì vậy, trong khi hiệu suất đường thẳng của nó vẫn còn một cái gì đó để lại mong muốn, một trong những khía cạnh underappreciated của 2017 Corolla Altis là làm thế nào nó bắt đầu cảm thấy un-Toyota như thế nào. Nó thực sự bắt đầu cảm thấy * thở hổn hển * vui vẻ. Tweaks để đình chỉ đã cho nó một cảm giác tốt hơn về sự cân bằng và bình tĩnh. Trong khi nó cảm thấy quá mềm trước, cày qua bất cứ điều gì từ xa giống như một đường cong, ngày nay nó ổn định hơn. Nó vẫn không thể giữ một ngọn nến cho những chiếc xe được trang bị hệ thống treo độc lập, nhưng ít nhất bạn cũng biết rằng Toyota đã đưa ra tất cả những gì nó có. Chỉ khi nào nó đi qua các bề mặt vân vân mà phần đuôi xoắn của đuôi torsion làm cho nó trở nên nổi tiếng. Tăng áp lực trên hệ thống trợ lực điện cũng giúp tăng cảm giác ổn định, đặc biệt ở tốc độ cao,
Sau khi tất cả đã nói và làm xong, sự cải tiến gia tăng của Corolla Altis cho năm 2017 là tin tức chào đón những người trên thị trường cho một chiếc xe nhỏ gọn mới. Mặc dù chưa sẵn sàng để giành giải Oscar cho nam diễn viên hay nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vấn đề này, ít nhất nó cũng cho thấy sự sáng chói để có thể nhận thấy một lần nữa. Và mặc dù người mua Corolla điển hình sẽ không quan tâm đến những cải tiến này (họ có thể lựa chọn một vì không đau), những người có lòng nhiệt huyết sẽ thấy được thành tích. Rất có thể mặc dù, trở ngại lớn nhất của Corolla Altis cho guys xe mặc dù là giá của nó: 1.320.000 cho 2.0V; Đó là A-lister tài năng miễn phí ngay ở đó cho một chiếc xe mà chỉ đơn thuần tăng lên một lần nữa.
Năm 2017 Toyota Corolla Altis 2.0V
| |
Sở hữu | Năm 2017 Toyota Corolla Altis 2.0V |
Năm giới thiệu | 2014 (Đã làm mới: 2017) |
Phân loại xe | Compact Sedan |
Những thứ cơ bản | |
Loại cơ thể | Sedan 5 cửa |
Ghế ngồi | 5 |
Động cơ / Lái xe | F / F |
Dưới mui xe | |
Dung tích xi lanh (lít) | 2.0 |
Khát vọng | Bình thường |
Giao hàng nhiên liệu | EFI |
Giao diện / Số xi lanh | I4 |
BHP @ rpm | 145 @ 6.200 |
Nm @ rpm | 187 @ 3.600 |
Nhiên liệu / phút Octan | Xăng / ~ 91 |
truyền tải | CVT |
Cruise Control | Vâng |
Kinh tế nhiên liệu @ Ave. Tốc độ | 7,93 km / L @ 13 km / h |
Kích thước và Trọng lượng | |
Chiều dài (mm) | 4.620 |
Chiều rộng (mm) | 1.775 |
Chiều cao (mm) | 1.460 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.700 |
Cân nặng Trọng lượng (kg) | 1.300 |
Đình chỉ và Lốp xe | |
Hệ thống treo trước | Độc lập, MacPherson Strut |
Đình chỉ sau | Trục Torsion Beam |
Phanh trước | Vented Disc |
Phanh sau | Đĩa |
Lốp | Michelin Pilot Sport 3 215/45 R 17 W (f & r) |
Bánh xe | Hợp kim |
Các tính năng an toàn | |
Túi khí | 7 |
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) | Vâng, với EBD |
Kiểm tra / Kiểm soát Độ ổn định | Vâng |
Cảm biến đỗ xe | Có, Mặt trước & Phía sau, với Máy Quay ngược |
Các tính năng an toàn khác | Không |
Các tính năng bên ngoài | |
Đèn pha | LED |
Đèn sương mù | Vâng, Mặt trận |
Đèn tự động | Vâng |
Dụng cụ lau khô | Vâng |
Nội thất | |
Điều chỉnh bánh xe | Tilt / Telescopic |
Vật liệu bánh lái | Da |
Điều chỉnh chỗ ngồi | Điện (lái xe) |
Mặt ngồi | Da |
Folding Rear Seat | Có, 60/40 |
Máy tính On-Board | Vâng |
Tính năng tiện lợi | |
Tay lái trợ lực | Vâng |
Khóa cửa điện | Vâng |
Power Windows | Vâng |
Gương điện | Vâng, với Fold |
Kiểm soát khí hậu | Vâng |
Hệ thống âm thanh | CD Stereo CD MP3 Aux USB Bluetooth |
Số loa | 6 |
Kiểm soát lái xe | Vâng |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét