Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mercedes-Benz GLC300 4Matic Coupe năm 2017 đầy những bất ngờ

Mercedes-Benz GLC300 4Matic Coupe năm 2017 đầy những bất ngờ - ngoài một thực tế là mặc dù nó được gọi là một chiếc coupe, nó không phải là một chiếc xe hai cửa truyền thống.

Merc trở lại với các thủ thuật cũ (mới). Năm ngoái tôi đã lái xe một chiếc SUV "coupe" bốn cửa, và điều đó thật đáng kinh ngạc . Vì vậy, tất nhiên tôi cần phải thử các Merc mới nhất cung cấp trong phân khúc để xem nó như thế nào so sánh.

Chiếc GLC300 4Matic được gắn nhãn "coupe" để tạo ra cảm giác thoải mái khi lái xe, thể thao và mái nhà mỏng hơn so với SUV lớn hơn. Gia đình GLC này là dòng mô hình mà công ty giới thiệu vào năm 2016 như là một cách để giúp lấp đầy những điểm còn lại xung quanh chiếc GLK khởi hành, chiếc SUV nhỏ gọn. Ngay bây giờ, gia đình bao gồm chiếc SUV GLC mới, GLC300 Coupe và AMG GLC43 Coupe hiệu suất cao hơn.



Chiếc GLC Coupe năm 2017 xuất hiện trong các mẫu GLC300 và AMC GLC43 Coupe.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg

Các "coupe" SUV phân khúc là nỗ lực mới nhất để tận dụng những thành công hoang dã của crossovers sang trọng. Khi các nhà sản xuất ôtô như Porsche, Mercedes và BMW (gọi tắt là "Sports Activity Coupe") bắt đầu sản xuất coupe SUV bốn cửa và kiểu coupe, có nghĩa là họ có rất nhiều không gian thị trường để chơi với. Và cho đến nay, họ đang làm đúng.

Dưới đây là sáu điều làm tôi ngạc nhiên và vui mừng khi lái thử.
Vâng, nó Drives Giống như một chiếc Coupe

Chiếc GLC300 4Matic (4Matic là huy hiệu dành cho xe có bánh lái toàn cầu) được trang bị tiêu chuẩn với động cơ 2.0 inline-4 turbo có công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 273 pound-feet 1 , quá đủ để bắn GLC chuyển tiếp thrillingly thời điểm bạn punch khí - xe nặng một tương đối nhẹ 4,133 pounds, sau khi tất cả. Các kỹ sư của Mercedes đã hoàn thiện tỷ lệ điện / trọng lượng tốt hơn bất cứ ai. Vâng, GLC300 4Matic được gọi là coupe và không theo nghĩa truyền thống của từ. Nhưng nó cảm thấy như một trong những cách nó di chuyển, nổi lên, pounces-khi bạn lái nó.



GLC300 là một trong những lựa chọn nhẹ nhàng hơn, với đường vân mái thấp và một thái độ thể thao. Cơ thể được đặc trưng bởi hai đường dây mạnh mẽ chạy qua bên của nó.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg
Đi đến Chín

Các GLC300 có chín-đếm chúng, chín - tốc độ. Đây là một kỳ công, vì đối thủ cạnh tranh của nó, BMW X6 xuất sắc, có tám chiếc và nhiều chiếc xe sang trọng có sáu hoặc bảy. Chiếc 9 bánh răng này cộng với hệ thống lái không chính xác bằng laser và hệ thống treo không khí "Air Body Control" tùy chọn, với giá 1.800 USD, thưởng cho người lái xe yêu cầu cao nhất. Cưỡi ngựa GLC300 Coupe giống như chạy bàn tay của bạn qua một bàn đá cẩm thạch mát mẻ. Vì vậy, trơn tru.
Hiệu quả đạt tiêu chuẩn
Du lịch với chúng tôi, lái xe với chúng tôi, ăn với chúng tôi.
Nhận bản tin Pursuit hàng tuần của chúng tôi.
Đăng ký



GLC300 có tiêu chuẩn với chức năng Stop / Start cho phép xe tắt khi bạn dừng lại và bước vào phanh. Mặc dù cá nhân tôi thấy điều này gây phiền nhiễu-có một cái gì đó về chiếc xe của bạn đang tắt ở giữa giao thông gây phiền nhiễu-bạn có thể nhấn nút để tách nó ra, và nó tiết kiệm gas: GLC300 đạt được 22 mpg trong thành phố và 27 mpg trên Xa lộ. Điều này so sánh tốt với X6 và Macan. Đó là một sự cải tiến lớn so với vài năm trước đây, thậm chí những chiếc xe hạng sang cung cấp cho Stop / Start chỉ là một lựa chọn và hầu hết các xe đều không có nó.

Một trong những lý lẽ lớn nhất để mua một thứ kỳ lạ như SUV-coupe là tiết kiệm nhiên liệu mà nó đạt được thông qua một chiếc SUV thông thường và ở đây GLC Coupe nổi bật.



GLC300 đạt được 22 mpg trong thành phố và 27 mpg trên xa lộ, nhờ phần lớn động cơ turbo và động cơ khởi động / dừng.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg
Tất cả các Dấu hiệu Thể thao

Các gói thể thao AMG tùy chọn Các gói thể thao không thực sự làm cho chiếc xe này được điều chỉnh theo AMG, đúng, nhưng bạn không thể làm hỏng Mercedes vì ​​đã cố gắng. Những lợi ích-leaner cơ thể kiểu dáng ở phía trước và trên cửa panel; Một hệ thống ống xả cưỡi lớn hơn; AMG chữ bên trong; Bàn đạp nhôm; Đĩa phanh đằng trước; Và một tay lái đáy phẳng - rõ ràng là thẩm mỹ. Và có một nửa cơ hội mà người quan sát bình thường sẽ lấy GLC của bạn cho phiên bản AMG (đắt hơn, nam tính hơn).
Giá cả phải chăng

GLC300 4Matic có chi phí 45.950 đô la. Các tùy chọn trên chiếc xe mà tôi lái xe đẩy giá của nó lên tới 63.505 đô la. Cả hai con số, theo ý tôi, là hợp lý.

Hơn thế nữa, AMG GLC43 Coupe giá 59.650 USD. Và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với chiếc GLC coupe đắt hơn (X6, 61.400 USD, Porsche Macan, 47.500 USD, Macan GTS, 67.200 USD). Những chiếc sedan lớn , một lựa chọn thay thế, cũng đắt hơn.

Trong thực tế, đây là sự quyến rũ thực sự của phân đoạn xe SUV kỳ lạ này - nó không có logic rõ ràng hoặc raison d'etre , mà bằng cách nào đó giải phóng nó là duy nhất, thú vị, toàn bộ chính nó. (Giống như những người khác tôi đã đề cập trong phân khúc này.) Giá đã trở thành một điểm đáng chú ý trong quá trình ra quyết định của bạn.



Mercedes nổi bật trong các chi tiết ô tô, chẳng hạn như lưới tản nhiệt phía trước xinh xắn này.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg
Hơn những gì bạn thấy

GLC300 Coupe có cùng chiều dài cơ sở 113,1 inch với tiêu chuẩn GLC SUV và tổng thể khoảng 3 inch. Tuy nhiên, độ dốc của đường mái không làm bạn cảm thấy gần như chật hẹp như các hồ sơ ngoại thất của chiếc xe gợi ý.

Chắc chắn, không gian trong xe tải không phải là lý tưởng cho các chuyến đi cắm trại cuối tuần và tầm nhìn ra ngoài cửa sổ phía sau là tối thiểu, nhưng có đủ không gian ở phía trước để làm cho nó cảm thấy như một SUV thích hợp, và lưng chắc chắn tương thích với một gói Người lớn tham gia một chuyến đi đường bộ. Đối với những người muốn có một chiếc xe bốn cửa thể thao cao, GLC300 Coupe là một lựa chọn vững chắc.

Ở đây, đây là nơi mà Mercedes đã thực hiện thành công lớn nhất: Từ phía sau bánh xe, và tất cả mọi thứ được xem xét, GLC Coupe lớn hơn tổng của các bộ phận của nó.


Nội thất của GLC300 được làm đẹp, dễ sử dụng và đẹp mắt.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg


Các sản phẩm hoàn thiện mịn và da thuộc và thêu ren Nappa độc quyền là tùy chọn.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg



Các gói thể thao AMG bao gồm đĩa phanh đục lỗ tùy chọn như thế này.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg



GLC300 Coupe chỗ ngồi năm người một cách thoải mái.
Nhiếp ảnh gia: Hannah Elliott / Bloomberg




Điểm mấu chốt của GLC300 Coupe rất dễ dàng: Đó là niềm vui khi lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá xe Toyota Vios 2017 - Ngoại thất, nội thất, Thông số kỹ thuật

 ĐÁNH GIÁ TOYOTA VIOS 2017 : THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT HÌNH ẢNH Toyota đang hướng đến phân khúc sedan hạng trung ở Ấn Độ với chiếc...