Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Đánh giá xe Mercedes GLC300 AMG 4MATIC 2017


Nhu cầu tiêu dùng cho crossover toàn bộ bánh xe và SUVs là như vậy mà mỗi phân khúc, từ subcompact sang sang trọng kích thước đầy đủ, đang trải qua tăng ổn định. Trong ba tháng đầu năm 2017, doanh số bán hàng trên toàn cầu tăng 8%. Không thể nói tương tự cho thị trường ô tô, giảm 0,7% trong cùng thời gian.

Chiếc Crossover sang trọng đặc biệt nổi bật và rất cạnh tranh, và đây là chiếc Mercedes GLC300 AMG 4MATIC 2017 được giới thiệu vào cuối năm 2016 để thay thế cho chiếc GLK thời trang và nổi tiếng. Sự thay đổi tên được thực hiện để phản ánh mối quan hệ cơ khí chặt chẽ của GLC với chiếc sedan C-Class.

Mặc dù dọn dẹp đường phố chính thức, róc rách và khu vực cửa sổ rộng để phân biệt GLK với những chiếc xe nhỏ gọn khác có hình dạng tròn, tương tự như những chiếc crossover khác của Mercedes, làm cho GLC không nổi bật và chính thống hơn, nó không gây tổn hại cho việc bán hàng. Sự giao nhau, mà thực sự nằm giữa ranh giới giữa nhỏ gọn và vừa, là ngay trong dày của nó đối với những cầu thủ như người chơi đáng chú ý khác - Audi Q5 , các Acura RDX , các BMW X3, các Lexus NX và ít nhất một nửa tá Đối thủ.



Nó không phải như thể GLC là hoàn toàn thiếu nhân vật. Nó mang một khuôn mặt mạnh mẽ với lưới tản nhiệt thẳng đứng mỏng, thể thao đôi cánh, một ngôi sao trung tâm Mercedes và đèn pha lớn. Thông tin-khôn ngoan, có nhô ra ngắn và làm mềm các đường viền sắc nét mà xác định GLK. Các chi tiết nhỏ hơn bao gồm việc tích hợp tất cả các ăngten vào gương chiếu hậu bên ngoài và tấm chắn mái, không làm bằng vây mái. Theo chiều kích, GLC tự hào với chiều dài cơ sở dài hơn 118 mm so với người tiền nhiệm của nó, cộng thêm chiều rộng tăng 50 mm, dịch ra nhiều không gian cabin hơn cho hành khách và phòng hàng bổ sung.

Điều khác biệt giữa Mercedes và nhiều đối thủ cạnh tranh, ít nhất là trong GLC 300 4Matic cơ bản, ít nhấn mạnh đến tính năng thể thao và nhiều hơn nữa là nghiêng về phía thoải mái. Không phải là 300 không thể thực hiện hoặc xử lý, chỉ cần nói chung nó có thể được mô tả là "thoải mái". Những điều khao khát đó có tính hung hăng hơn có thể tùy chọn cho GLC 43 AMG và động cơ twin-turbo 362 mã lực V6 .

Ban đầu, khi GLC đầu tiên được tung ra - như GLC 300 4Matic - động cơ duy nhất được cung cấp là động cơ bốn xi lanh 2.0 lít có công suất 241 mã lực, cùng động cơ như sedan C 300 4Matic. Năm mô hình năm 2017 được cho là nhìn thấy một turbodiesel GLC 300d 4Matic; Tuy nhiên, sau vụ bê bối Volkswagen Dieselgate , Mercedes đã giới thiệu lại ở Bắc Mỹ, ít nhất trong năm nay. Trong khi đó, một plug-in hybrid vẫn được lên kế hoạch cho năm mô hình 2018.


Bốn xi lanh tăng áp nhỏ đã trở nên rất phổ biến với các nhà sản xuất ô tô vì một số lý do. Động cơ của Mercedes là một trong những đơn vị mượt mà hơn và có thể phù hợp với chiếc GLC 300, mang lại sức chở 1,735 kilogram với tốc độ tăng tốc đáng kể nếu không gây cảm hứng từ 0 đến 100 km / h trong 6,7 giây và tiết kiệm nhiên liệu hợp lý, Ít nhất là trên xa lộ. Tôi thấy một điểm 8,7 L / 100 km được chỉ ra trong một đoạn đường dài 60 km đường cao tốc bằng phẳng.

Phiên bản 2.0L turbo-four được trang bị hộp số tự động 9 cấp với cần số. Đương nhiên, GLC được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống Dynamic Select của Mercedes và 5 thiết đặt lái xe - Eco, Comfort, Sport, Sport + và Individual - có thể thay đổi tính cách của xe và nhận thức của bạn về nó: Eco làm cho GLC cảm thấy thờ ơ; Comfort là một chút êm dịu, trong khi Sport + và một chân phải mạnh mẽ có thể làm cho tốc độ chín thay đổi một chút đột ngột, nhiều hơn như vậy khi paddles được sử dụng. Thể thao dường như là sự thỏa hiệp tốt nhất của thể thao và sự trơn tru, với chế độ Cá nhân cho phép các trình điều khiển để cấu hình các chế độ truyền ưa thích của riêng họ.

Với hệ thống giảm xóc Agility Control tiêu chuẩn - lò xo thép và bộ giảm xóc biến dạng - việc đi xe hơi là một công ty nhỏ, do đó bạn nhận thấy các đường nhỏ không thường xuyên như dải tar và các khe co giãn, mặc dù chúng không đặc biệt gây chói tai. Nhưng nó làm cho việc kiểm soát không khí tùy chọn ($ 2,300) được xem xét hợp lệ. Một sự cải tiến về Airmatic, Air Body Control của GLK trước đây là hệ thống treo không khí đa buồng với hệ thống giảm chấn liên tục được kiểm soát bằng điện tử.

Sau khi điều khiển một mô hình châu Âu-spec với Air Body Control , GLC trôi đi cùng với một chuyến đi đầy bụng trên chế độ Comfort. Trong chế độ Sport +, GLC đã được giảm xuống - khung gầm thấp hơn 15 mm và nếu không ngang bằng Porsche Macan hoặc Jaguar F-Pace khi khủng bố các bit xoắn, nó cũng không gây rắc rối.

Nội thất GLC 300 thể hiện một cabin tiện nghi mang lại sự hài lòng tốt hơn là sang trọng. Nhưng một lần nữa, nó bắt đầu một cách hoàn toàn hợp lý - cho một sản phẩm của Mercedes - 45.150 đô la. Tuy nhiên, các bit trim có chất lượng tốt, bảng điều khiển và trung tâm được tích hợp; Thứ ba được đánh dấu bởi ba lỗ thông hơi lớn và nằm ngang dưới một hệ thống đa phương tiện với màn hình hiển thị 7 inch có độ phân giải cao. Một touchpad trong phần còn lại của bàn tay, với nút ấn quay, được xếp gọn trong bàn làm việc trung tâm. Đồ họa cho màn hình sắc nét và dễ đọc.


 Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2017


So với GLK, GLC rộng hơn đáng kể cho người ở trước và sau. Có đủ chỗ đứng và chỗ để xe cho tất cả nhưng người chơi NBA cao nhất, mặc dù chỗ ngồi trên ghế sau có thể thiếu cho người lớn nếu ghế trước quá êm dịu được đặt trở lại trên đường đua của nó.

Người thử nghiệm đã có một số lựa chọn trị giá 12.000 USD, hầu hết trong số đó không cải thiện được kinh nghiệm lái xe, mặc dù họ đã làm - chủ yếu là Gói Đêm AMG - mặc trang phục chéo. Nếu đi làm hàng ngày của bạn liên quan đến giao thông lớn hoặc sử dụng đường cao tốc, Gói Thông minh Intelligent Drive 2.700 đô la bao gồm hỗ trợ mù chủ động, hỗ trợ giữ xe đang hoạt động và Distronic Plus có trợ giúp lái xe có thể rất đáng giá.

Phải thừa nhận rằng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó không phải là tình yêu khi lái xe cho GLC. Tuy nhiên, như thời gian trên, nó bắt đầu quyến rũ. Đây là một sự giao thoa "yên tĩnh", theo nghĩa đen và nghĩa bóng, đang hoạt động kinh doanh mà không có nhiều luồng ánh sáng hoặc tinh tế, nhưng với một ý thức thoải mái cho thấy rằng nó đã làm thỏa mãn về lâu về dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá xe Toyota Vios 2017 - Ngoại thất, nội thất, Thông số kỹ thuật

 ĐÁNH GIÁ TOYOTA VIOS 2017 : THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT HÌNH ẢNH Toyota đang hướng đến phân khúc sedan hạng trung ở Ấn Độ với chiếc...