Lời chào mừng của bạn lần đầu tiên là một thiết kế mới mẻ mà sẽ làm bạn quên tất cả về việc đổi mới năm 2014 đã được giới thiệu ở đây. Những gợi ý của Hilux có thể được nhìn thấy ở phía trước, với phần trên được cấy từ xe tải chở hàng, mặc dù với một lưới tản nhiệt hai miếng với một huy hiệu tích hợp.
Mô hình bạn đang tìm kiếm ở đây là chiếc 2.0G hàng đầu, có đèn pha phản xạ halogen với đèn pha 2.0E nhưng không phải là đèn sương mù phía trước. Thật không may, chúng tôi không có được máy chiếu LED fancier như được thấy trên mô hình Indonesia-spec, và chúng tôi cũng không nhận được LED DRLs (bóng đèn loại được sử dụng ở đây).
Những khác biệt khác bao gồm nắp đậy mới, bumper, và bánh xe nhôm 16 inch mới. Xuống các sườn, các biến thể tiếp tục, nơi mà các mảnh cắt gần vòm bánh xe đã được thực hiện đi với, và cửa sổ gần D-cột đã được thay đổi hình dạng để không chỉ nhìn sắc nét hơn, nhưng giúp với tầm nhìn từ ghế thứ ba.
Mọi thứ cũng đã được làm sạch ở phía sau, với phần rôm lớn bên trên bảng số được làm xong, làm cho chỗ cho hai đèn đuôi xe mà chiếm được thang máy mới, dễ dàng đóng. Các gói tổng thể chắc chắn là hấp dẫn trực quan hơn trước, mặc dù nó có thể không gel tốt với tất cả.
Nếu chiếc xe trông lớn hơn trước đây, bạn hoàn toàn có mặt trên. Chiếc xe mới này có chiều dài 4.735 mm (+150 mm), chiều rộng 1.830 mm (+70 mm) và chiều cao 1.795 mm (+35 mm), cao hơn 24 mm (200 mm) nhưng vẫn giữ được độ dài cơm 2.750 mm . Sự gia tăng chiều dài là ở nhô ra với 135 mm được thêm vào phía trước, và 15 mm ở phía sau.
Toyota cũng đã cải tiến bộ xương khung thang của Innova ở một số khu vực để làm cho nó cứng hơn, bắt đầu bằng 66 mối hàn điểm bổ sung, trong khi các thanh nẹp chéo đã được tăng cường và đường ray phụ mở rộng (20mm). Hơn nữa, một số bộ phận cơ thể cũng sử dụng thép cường độ cao trong xây dựng (590 MPa và 440 MPa).
Kèm theo kiến trúc là một hệ thống treo tăng cường, có bộ giảm xóc phía sau lớn hơn và sửa đổi các đặc tính giảm xóc nói chung. Toyota cũng cho biết nó đã thay đổi cấu trúc buồng lái phía sau để cho phép một phản ứng nhỏ hơn từ cú va chạm sốc lên đến 84%.
Có bất kỳ điều này làm việc? Vâng, di chuyển, Innova chắc chắn sẽ cưỡi tốt hơn rất nhiều so với trước, trong khi chuyến đi đầu tiên vẫn khá tuân thủ. Tuy nhiên, chuyến đi thứ hai không bị ảnh hưởng bởi sự hồi phục quá nhiều, dẫn đến cảm giác "floaty" khá nhiều lần, nhưng điều gì đó sẽ xảy ra trong một chiếc xe có kích thước này.
Hệ thống lái vẫn là kiểu thủy lực như trước, với những thay đổi được tìm thấy trên cột lái có độ mở rộng từ 20 mm đến 14 mm, cũng như khả năng điều chỉnh bằng kính thiên văn.
Mặc dù cảm giác hơi mơ hồ nhưng chỉ đạo là khá nhẹ và dễ dàng điều hướng MPV lớn xung quanh. Tuy nhiên, thông qua các góc xe, xe tăng lên đến 1.720 kg (tăng từ 1.615 kg) trở nên đáng chú ý, mặc dù cuộn cơ thể được giữ trong kiểm tra để đảm bảo rằng mọi thứ không bị quá sữa.
Để đáp ứng với trọng lượng lề đường cao hơn, Innova cũng được trang bị động cơ mới, bao gồm động cơ xăng 4 xi lanh nhiên liệu 1TR-FE 2.0 lít, hiện được trang bị động cơ Dual VVT-i. Lợi ích? Hiện giờ có 139 PS ở vòng tua 5.600 rpm (+3 PS) và 183 Nm ở 4.000 rpm (+1 Nm). Ngoài ra, tiêu thụ nhiên liệu được cho là 9,4 l / 100 km (từ 10,7 l / 100 km) cho hướng dẫn sử dụng và 9,1 l / 100 km (từ 11,2 l / 100 km) cho tự động.
Tất cả sức mạnh mới này được chuyển hướng tới bánh sau thông qua một hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn sáu tốc độ mới (với bộ chuyển đổi tuần tự) thay thế cho bộ phận bốn tốc độ của chiếc xe trước đó. Có một cuốn sách hướng dẫn sử dụng năm tốc độ, nhưng chỉ dành cho chiếc 2.0E, điều này nhằm vào các nhà khai thác hạm đội (taxi, các công ty du lịch, v.v ...). Lý do cho sự bố trí của ổ đĩa, theo Hiroki Nakajima, giám đốc điều hành của tập đoàn Toyota Motor, cho phép lái xe tốt hơn, đặc biệt là sau khi leo lên đồi. Nakajima giải thích rằng trong các lĩnh vực như Kota Kinabalu, cách tiếp cận RWD là rất nhiều lao động.
Có hiệu suất hoạt động ít nhờ kết hợp mới này, với tốc độ 0-50 km / h (nay là 5,68 giây thay vì 5,80 giây) và 0-100 km / h (giờ là 16,44 giây thay vì 16,90 giây) xuống một vài phần trăm Một giây, mặc dù trọng lượng được thêm vào. Tuy nhiên, hệ thống truyền động mới sẽ có thời gian đáp ứng giảm tốc nhanh hơn và cải tiến để đảm bảo tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và tiếng ồn động cơ thấp.
Khi di chuyển, hệ thống truyền động mới chắc chắn sẽ đáp ứng nhanh chóng, nhưng số lượng lớn của Innova có nghĩa là bạn sẽ phải nghe động cơ hoạt động trước khi bạn nhìn thấy tốc độ. Không giống như mô hình của Indonesia-spec, không có động cơ diesel lựa chọn để giúp cung cấp grunt ở đây.
Tuy nhiên, nếu không cần động cơ để đẩy, cuộc sống bên trong Innova thật dễ chịu, vì có rất nhiều vật liệu cách âm và bọt giãn nở để tạo ra một cabin khá ồn (với tiếng ồn gió). Toyota tuyên bố chiếc xe mới này có độ ồn hơn 2,1 dB so với người tiền nhiệm trong khi đi du lịch từ 60-80 km / h (tốc độ thường đi).
Kết quả là, điều này cho bạn thời gian để đánh giá cao công việc Toyota đã làm để làm cho cabin mới không thể nhận ra từ một trong các mô hình đi ra. Bảng điều khiển hoàn toàn mới ở đây và bỏ qua sơ đồ đơn điệu được sử dụng trong quá khứ. Thay vào đó, bạn sẽ có một tầng trên vách che trên đỉnh của dụng cụ, gặp những lỗ thông khí mới trên đường đi.
Trong khi đa số các dấu gạch ngang không có bất kỳ vật liệu cảm ứng mềm, có rất nhiều yếu tố làm tăng thêm sự tương phản với các thủ tục tố tụng. Ví dụ: bạn sẽ thấy các mẩu gỗ giả mạo chạy ngang qua gạch ngang (bao gồm cả tay lái Hilux-esque, vật liệu Alcantara giống như trên các tấm cửa, cũng như các trang trí khác đã hoàn thành trong những gì chỉ có thể được mô tả là "vàng satin . "
Như bạn thấy trong bức ảnh này, trang trí trang nhã cũng thể hiện màn hình cảm ứng điện dung 8 inch RM3,169.40 cho hệ thống DVD-AVN, có tất cả các tính năng kết nối thông thường (Bluetooth, HDMI, USB, ...) Với việc bổ sung điều hướng trên chiếc xe đặc biệt này. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho hệ thống DVD-AVX không có menu cho RM2,109.40.
Hệ thống chính nó là một cách xử lý thực sự để sử dụng, với đồ họa sắc nét và rõ ràng được hiển thị trên màn hình độ phân giải cao cùng với giao diện cảm ứng giống như máy tính bảng. Người giữ trẻ an toàn có nghĩa là bạn không thể truy cập vào các tính năng nhất định trong khi di chuyển của ô tô, do đó bạn sẽ phải thông báo cho hành khách của mình không được thay mặt bạn để thay thế.
Các trình điều khiển cũng sẽ được tận hưởng cụm thiết bị Optitron mới với màn hình màu TFT-LCD 4,2 inch. Nó không chỉ trông giống như lò phản ứng hồ quang cung cấp bằng sắt palladium của Iron Man, nó còn đi kèm với "các trò chơi mini" như cố gắng ghi điểm "Điểm sinh thái" cao nhất và thông tin lái xe thông thường.
Ghế vải có thể điều chỉnh bằng tay là tiêu chuẩn ở đây bất kể loại biến thể, mặc dù 2.0G có mẫu motif "hổ sọc" (2.0E được thay thế bằng một chiếc tổ ong). Các ghế tự cung cấp hỗ trợ tốt, và khá ấm cúng để được nép mình trong, bao gồm cả những người ngồi ở hàng thứ hai.
Đối với những người ở phía sau, có rất nhiều chân rộng mặc dù kích thước chỗ ngồi hào phóng, và ghế (60:40 gấp) tự được trượt và điều chỉnh độ nghiêng theo ý thích của bạn, thông qua một hoạt động dễ dàng hơn một chạm.
Điều đó đơn giản hoá việc đưa con người vào hàng thứ ba, những người sẽ có được để thưởng thức gần như cùng một chỗ ở hào phóng như những người ở hàng thứ hai. Với điều kiện là bạn không trượt các ghế ngồi hàng thứ hai, chân cho những người ở xa phía sau khá phong nha, với một chỗ ngồi khá lớn.
Tổng cộng, Innova cung cấp chỗ ngồi lên đến tám người (bố trí 2-3-3), với dây an toàn ba điểm sẵn có cho tất cả, và họ được giữ mát nhờ điều hòa không khí cho cả ba hàng thông qua các lỗ thông gió treo trần , Được kiểm soát thông qua điều khiển khí hậu tự động trên mái của hàng thứ hai (chỉ 2.0G).
Nếu không đủ, mọi thứ sẽ trở nên cao cấp hơn với ánh sáng xung quanh vùng kép, điều chỉnh thông qua các điều khiển gắn trần ở phía trước và hàng thứ hai. Bạn không thể kiểm soát được màu sắc ở đây, vẫn xanh, nhưng độ sáng được điều chỉnh để giúp tạo ra bầu không khí tốt nhất trong MPV.
Ngoài ra, những chiếc trong dòng thứ hai sẽ có quyền truy cập vào bảng ghế an toàn có thể hỗ trợ đến 10 kg trọng lượng, vì vậy MacBook Air 13 inch mà bạn nhìn thấy ở đây hoặc iPad chắc chắn không phải là vấn đề ở đây. Nếu có một khiếu nại tôi muốn thực hiện, nó sẽ là thiếu cổng sạc USB, mà sẽ có các millennials trong vòng tay một lần nữa. Tuy nhiên, có một ổ cắm điện 12 V cho hành khách phía sau để cắm sạc nếu nó được an ủi.
Với mức phí bảo hiểm cao như mọi thứ đã trở thành, Innova đã không bị mất khả năng thực hiện của nó, và thậm chí đã đưa ra một số cải tiến. Đối với những người mới bắt đầu, những ghế ngồi ở hàng ghế thứ ba (50:50 chia đôi) giờ đây có bộ phận nâng lò xo, dễ dàng nâng chúng lên và buộc chúng vào vị trí để có thêm không gian chở hàng.
Kết hợp với cơ chế nghiêng và nghiêng một lần của hàng ghế thứ hai, có rất nhiều sắp xếp chỗ ngồi để bạn lựa chọn, vì vậy vai trò của Innova như là một tàu sân bay vận chuyển hàng hoá còn khá nguyên vẹn và thậm chí còn tốt hơn nữa.
Theo Innova, chiếc Innova là một bước tiến lớn từ trước đến nay, với bảy túi khí (hai mặt trước, bên cạnh, rèm và đầu gối người lái) được trang bị cho phiên bản đặc biệt này (2.0E chỉ có ba). Ngoài ra còn có phanh hỗ trợ, VSC, hỗ trợ khởi động, nhưng lại chỉ dành cho 2.0G, mặc dù cả hai sẽ có ABS với EBD, cộng với bộ cảm biến đỗ xe ở phía trước và phía sau.
Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nhiều tính năng (bao gồm cả hoạt động không cần chìa khóa) mà nhà văn này thích chỉ có thể tìm thấy trong chiếc 2.0G hàng đầu, biến nó thành một phiên bản mua, có giá cả hợp lý (không có tùy chọn) ở mức RM126 (on-the- Đường với bảo hiểm).
Vì vậy, Innova là thế hệ thứ hai của MPV có uy tín mà Toyota tuyên bố là? Nói một cách đơn giản, vâng. Chiếc xe mới này là một bước nhảy vọt khổng lồ từ trước tới nay, và chắc chắn là một sự đổi mới tuyệt vời của nhãn hiệu. Vào cuối ngày, chiếc xe này mang lại những đặc điểm mới đáng hoan nghênh, và giá cả phải chăng hơn đáng kể (giá ở đây là OTR không có bảo hiểm) so với Nissan Serena S-Hybrid (từ RM143,063) và Mazda Biante (từ RM45718) Trong khi đó là tương đối, nếu không, lớn hơn.
Càng thoải mái hơn và cưỡi tốt hơn trước đây, trong khi tự hào với một nội thất hét lên cao cấp, trải nghiệm tổng thể chỉ bị cản trở bởi một động cơ mà không có cú đấm để có được Innova nặng hơn để tăng tốc độ nhanh hơn. Bên cạnh đó, nó chắc chắn là một MPV để xem xét cho những người trong thị trường cho một tám-chỗ.
Xem thêm : giá xe Toyota Innova 2017
Xem thêm : giá xe Toyota Innova 2017
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét