Phiên bản Mercedes C300 AMG tại Malaysia có gì nổi bật? Một cái gì đó đang tiến hành trong lớp học điều hành nhỏ gọn, nơi mà một người mới mẻ hơn, mượt mà hơn đang vạch ra trường cũ. Và đó là một chiếc xe hơi mang sao ba điểm gây ra sự hỗn loạn này. Điều này là mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn so với hiện trạng, bao gồm một đám đông trẻ hơn, có phong cách hơn.
Tại sao, đó là chiếc sedan W205 Mercedes-Benz C-Class, trong dòng Mercedes C300 AMG Line - trẻ trung, tươi trẻ và thể thao, nếu không chính xác là thanh lịch. Bây giờ, đây là loại xe của tôi. Trong thực tế, màu đen là lái xe hàng ngày của tôi.
"C300 AMG? Có vẻ rất sexy, "Julius Kong, người chiến thắng cuộc thi đi đường mạo hiểm của Mercedes-Benz Malaysia- paultan.org , một chủ sở hữu chiếc Mercedes C200 , người đang chờ đợi chiếc W205 C 300 của mình, thực sự là vậy. Trong một khu vực của thị trường nơi mà phong cách là một yếu tố lớn, khắp mọi nơi là một kẻ giết người.
Thật khó có thể đưa ra những bình luận chê bai về vẻ ngoài của C-Class, đặc biệt là trong mẫu top-of-the-range này. Nó rất Mercedes, trong một cách đẹp trai và ngồi xổm, chunky, bây giờ với một liều bổ sung của sự phấn khích. Ngắm nhìn bằng mắt thường và rất nhiều nam tính, đó là một cú đấm lông mày với chiếc W204 bị bóp cổ. Thu hút sự chú ý của nó chắc chắn không. Rất nhiều.
Vâng, nó không thể kém tinh tế hơn. Được trang bị với vỏ bọc AMG Line bên ngoài (sportier, cản trước sâu hơn với lưỡi crom ', viền bên và bộ khuếch tán phía sau thân xe) và các bánh đa cấp có kích thước 19 inch với kết hợp hai tông màu ấn tượng, đó là Tương phản của Benz Benz khiêm tốn truyền thống.
Giao diện mini-S-Class cũng được tiếp tục bên trong, với cảm giác khác biệt là bạn đang ở trong một cái gì đó đặc biệt. Mặt bảng điều khiển xa khỏi bạn lên phía trước, với các phần điêu khắc để tạo ra cảm giác vững chắc. Nó được lót bằng da ở tất cả các nơi phù hợp, với dải kim loại trông trang trí xung quanh cabin.
Đối với một số người, loại gỗ ván Open Pore Black Ash được chỉ định cho Mercedes C300 AMG có thể hơi quá xáo trộn, nhưng chắc chắn đó là một sự lựa chọn khôn ngoan, và theo tôi, tốt nhất trong số ít các kết thúc khác được cung cấp trong dòng C- lên. Nếu phí bảo hiểm và độc quyền là các mục tiêu, điều này sẽ làm cho nó trên.
Nó lấp lánh tinh tế bên ngoài của W205 với bộ phim truyền hình nhiều hơn và chất lượng cảm nhận tuyệt vời. Xây dựng cảm thấy như hoàn hảo như bạn mong đợi từ một chiếc Mercedes - thiết bị chuyển mạch giảm xóc tinh vi, bố trí đẹp mắt ánh sáng xung quanh và quay số thông minh đều được thực hiện tuyệt vời.
Không gian là cái gì đó đã được cải tiến nhẹ nhàng trên chiếc xe cũ quá. Có thể tăng hai đến ba inch chân sau, như nhận xét của Julius, rất quen thuộc với W204 (anh ấy đã có hai trong số họ). Tuy nhiên, phải nói rằng khoang phía sau không phải là hào phóng, đặc biệt là với việc lắp đặt một cửa sổ trời toàn cảnh chiều dài đầy đủ ở đây.
Chiếc Mercedes C300 AMG với những chiếc chuông và còi được gắn rõ ràng, chiếc xe như thế này cũng cần phải được phân phối trên hai mặt trận. Nó phải có loại đặc biệt mong muốn mở rộng ra ngoài những người lái xe thường xuyên, trong khi đồng thời cung cấp sự tham gia của người lái xe thực sự để làm hài lòng những người đam mê.
Sự thoải mái, chất lượng và hình ảnh tất cả đều rất quan trọng trong thế giới này, nhưng không có lý do tại sao điều này nên được chi phí của khả năng lái xe. Chắc chắn không phải trong lớp học tranh cãi nóng bỏng này, được xây dựng rộng rãi xung quanh dòng xe BMW 3 Series hiện có và không phải là khi chiếc xe trông như thể thao như chiếc này.
Để nâng cao chất lượng hình ảnh, chiếc C 300 cần phải mang lại nhiều hơn là những chiếc trực thăng nhanh. Điều này dễ dàng được thực hiện những ngày này với 200 hp hot natching populating tất cả các phòng trưng bày khác. Không, nó phải tham gia vào một trình độ cao hơn. Tốc độ, tự nhiên, nhưng cũng có thể với tay lái, đường băng, cân bằng chất lỏng và phanh không thể sai, tất cả đều liên quan đến sự toàn vẹn của dây thần kinh.
Vì vậy, để C-Class thành công trong phân đoạn điều hành nhỏ gọn, đặc biệt ở cấp trên, định vị Mercedes C300 AMG là ở, nó phải vừa nóng vừa mát. Poker nóng để lái xe và mát mẻ latte mát mẻ để được nhìn thấy và ngồi. Đơn giản để xác định nhưng vô cùng khó khăn để đạt được.
Theo truyền thống, hy vọng chiếc C-Class Mercedes-Benz của bạn sẽ có những động lực mạnh mẽ như mong muốn giày dép bằng da của bạn có thể mang lại sự lôi cuốn hoàn hảo - họ không làm được, nhưng bạn vẫn sống với nó. Tuy nhiên, mô hình mới nhất là một bước tiến quan trọng.
Hệ thống lái có cảm giác khá, đặc biệt là ở giữa, nơi nó nặng lên dần dần. Hệ thống giảm xóc với thiết bị treo thể thao AMG Line hơi khắc nghiệt, nhưng nó làm cho mọi thứ đều cảm thấy rất kiểm soát và khung gầm mới nhanh hơn đáng kể so với trước đây.
Lái xe xung quanh Penang, những con đường rải rác làm nổi bật sự điều chỉnh cứng hơn của hệ thống treo, nhưng chiếc xe vẫn cảm thấy vững chắc nhưng vẫn đủ độ bền trên bề mặt gồ ghề, trong khi vẫn kiểm tra khung gầm. Các con lăn lớn 19 inch chắc chắn không giúp ích gì, nhưng bạn sẽ tha thứ cho sự hiện diện thị giác của nó.
Rẽ vào được kèm theo vết cắn nghiêm trọng từ bánh xe phía trước, và phía sau chỉ đơn giản là tucks tuy nhiên ham fisted bạn là với ga. Hãy tàn bạo và bạn có thể kích thích đuôi vào tiến bộ, đáp ứng oversteer, trong khi c 300 thể thao độc đáo hệ thống ống xả bark off pops mềm và crackles. Điều này là không thể tưởng tượng trong C-Class trước đó.
Vì vậy, có, đó là một chiếc xe tốt hơn nhiều so với các mô hình đã đến quá khứ. Trên đường trục và đường cao tốc, Mercedes giờ đây gần kết thúc sắc nét của lớp với sự kết hợp tốt của sự năng động, đóng gói và tinh tế. Theo như Mercedes-Benz đi, điều này là như tươi và thú vị như CLS bốn cửa coupe ban đầu bao giờ được.
Như chiếc C-class hàng đầu (ít nhất trước khi chiếc C 350 E plug-in hybrid xuất hiện), dòng C 300 AMG Line được trang bị động cơ phản lực M274 2,0 lít của Merc mạnh mẽ nhất với 245 mã lực Và momen xoắn 370 Nm - 34 mã lực và 20 Nm nhiều hơn so với phiên bản Mercedes C250.
Nó cảm thấy láu lỉnh khi đi và kéo theo với một tuyến tính cơ, đạt tốc độ 100 km / h chỉ trong 5,9 giây - chiếc C 350 e, mặc dù sản lượng ấn tượng hơn (279 mã lực, 600 Nm) không nhanh hơn đường dây. Bất kỳ hiệu suất và bạn đang thẳng vào lãnh thổ xe thể thao. Đối với một nhà sản xuất compact nhỏ gọn, C300 và BMW 330i đều cảm thấy mega.
Động cơ quay với tốc độ và tuyến tính như vậy là tất cả đều dễ dàng để vượt qua giới hạn tốc độ quay trong chế độ thủ công thông qua bộ chuyển đổi đuôi thuyền khi bạn không tập trung. Và phanh - với những chiếc cạp cỡ lớn được đánh dấu bằng Mercedes-Benz và những chiếc đĩa khoan chéo ngang phía trước - cho phép cắn ngay lập tức và không mờ.
Để Merc giảm xuống một chút là hộp số 7G-Tronic Plus. Không phải là một hộp tự động trơn tru xung quanh, nó làm cho nó cảm thấy thông qua unshushed upshifts, mặc dù điều này sẽ chỉ được chú ý đến quan trọng nhất và nhạy cảm của trình điều khiển. Đối với hầu hết các trình điều khiển, có thể là trong chế độ Eco hoặc Sport + (có gắn nắp xả thể thao), C-Class cảm thấy không thể sai lầm.
Một động tác đậm nét, thú vị của Mercedes, cảm giác đặc biệt khi những người chơi khác cảm thấy bình thường. Về mặt tính năng động và thẩm mỹ, C-Class mới nhất là một điểm nổi bật. Bạn có thể mua nó với đầu nhạy cảm của bạn trên - nó được xây dựng tốt đẹp và đáng để lái xe, và như một gói toàn bộ nó giải quyết rất tốt.
Bạn có thể rất dũng cảm khi bạn chi tiêu khoảng 300.000 rupi cho một chiếc xe, và tại RM780.888, dòng xe Mercedes-Benz C300 AMG của W205 có sự cân bằng và đánh bóng để cảm thấy nó có giá trị cao hơn đối thủ của nó. Và, vào cuối ngày, là thế.
Đọc thêm thông tin các dòng xe của Mercedes-Benz tại : http://www.mercedes-phumyhung.net.vn/
Đọc thêm thông tin các dòng xe của Mercedes-Benz tại : http://www.mercedes-phumyhung.net.vn/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét