Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017
Đánh giá xe Toyota Fortuner 2.7 SRZ 2017
Sau 11 năm kể từ khi xe Toyota Fortuner được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới và nó sẽ không quá cường điệu khi nói rằng Toyota Fortuner 2017 đã chứng tỏ bản thân nó là một chiếc SUV đáng giá.
Có khả năng như nó đã được, Fortuner trước đó không phải là tốt nhất cưỡi hoặc tinh chế SUV trong lớp học của nó. Bất cứ ai ngồi trong chiếc SUV đều đồng ý rằng mỗi lần va chạm hoặc va đập mà SUV sẽ vượt qua con đường sẽ nhắc nhở họ rằng đó vẫn là một chiếc Hilux bên dưới.
Mặc dù các kỹ sư của Toyota đã cố gắng làm việc kỳ diệu của họ trên mô hình facelifted bằng cách tinh chỉnh các khung khung thang để cung cấp một chuyến đi tinh tế hơn, nó vẫn là cùng một cách máy móc. Vì vậy, tất cả những gì chúng tôi có là một chiếc Fortuner yên ả hơn, với một chuyến đi gập ghềnh và chật hẹp như trước đây.
Vâng, đó là người bán chạy nhất ở nhiều thị trường, trong đó có của chúng tôi, nhưng theo Hiroki Nakajima, kỹ sư trưởng được giao nhiệm vụ thiết kế Toyota Fortuner thế hệ thứ hai mà bạn đang tìm kiếm, thì nhiệm vụ được giao cho nhóm của ông yêu cầu họ đưa ra Mục đích của Fortuner '; Và vượt qua quá khứ thực tế của nó.
Thông số kỹ thuật
Giá: RM999900 (OTR không có bảo hiểm)
Động cơ: 2,694cc, 16V, dòng 4, xăng dầu
Sức mạnh tối đa: 163hp ở 5200rpm Mô
men xoắn tối đa: 245Nm tại 4800rpm
Hộp số: 6 cấp tự động
Hiệu suất nhiên liệu: 10.9L / 100km
An toàn: 7 túi khí, ABS, BA, VSC, Hệ thống chống trượt hoạt động (A-TRC), Hệ thống trợ giúp Hill-Start, Hệ thống tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) và Hệ thống Kiểm soát Sway Trailer (TSC)
Tổng quan
Dựa trên nền tảng dòng xe Hilux thế hệ thứ tám, Fortuner mới được cung cấp theo hai biến thể - động cơ 2.7 SRZ 4 × 4 và động cơ turbodiesel 2.4 VRZ 4 × 4, đều được trang bị hộp số tự động, với trọng tâm là chiếc trước.
Với mức giá RM999900, RMB hơn 13.000 RMF so với phiên bản trước, Fortuner chạy bằng xăng đã thực sự trải qua khá nhiều cập nhật về thiết kế, cơ khí, cũng như các tính năng tiêu chuẩn.
Trong khi phiên bản diesel được trang bị động cơ 2.4 lít GD turbodiesel 150PS và 400Nm, thay thế cho động cơ 2.5 lít, phiên bản xăng ở đây được trang bị động cơ 2.7 lít cập nhật của động cơ 2TR-FE 2,7 lít với động cơ Dual VVT- I tech, tăng sản lượng từ 160 lên 166PS, và mô men xoắn cực đại 240-240 Nm.
Các động cơ sang một bên, các cập nhật cơ khí khác bao gồm các tiết diện khung lớn hơn, hệ thống treo trước và phía sau, cũng như bộ vi sai phía sau tweaked - tất cả đều làm việc trong tay với mục đích duy nhất là làm giảm độ damping tốt hơn .
Ngoại thất
Trong khi một số người nói rằng những tin tức lớn với Fortuner mới là động cơ cập nhật và cơ học, chúng tôi cảm thấy rằng thiết kế mới của SUV là điều xứng đáng với vị trí tiêu đề.
Từ một cái gì đó mờ nhạt và bảo thủ chỉ hấp dẫn các chủ doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ, Fortuner thực sự đã chuyển đổi thành một cái gì đó có khả năng làm cho mắt của người đàn ông trung bình quay về phía nó khi nó phóng to quá khứ.
Và nhờ có thiết kế trang nhã hơn, một số bạn bè của chúng tôi thậm chí nghĩ rằng Fortuner là một mô hình mới của Lexus trong thời gian sử dụng của chúng tôi với nó, nhờ các tính năng như đèn pha chiếu LED bi, đèn LED chạy ban ngày, dầm mạ kẽm cửa và 18 -inch bánh xe.
Thiết kế sang một bên, SUV là một liên lạc lâu hơn và rộng hơn so với người tiền nhiệm của nó, đo với 4.795 mm dài, 1.855 mm rộng và 1.835 mm chiều cao, nhưng chiều dài đường hầm vẫn còn ở 2750 mm.
Nội thất
Mở cửa ra vào, đi vào Fortuner SRZ và bạn sẽ nhận thấy rằng nội thất cũng dễ nhìn như bên ngoài. Được thiết kế để mang tính thể thao hơn, cabin của Fortuner đã nhấn mạnh nhiều vào đường ngang, có hệ thống giải trí InTouch 8 inch tương tự như trong Alphard và Vellfire, và tất nhiên, một lượng lớn da.
Nó thực tế là tốt. Bạn có được đầu vào không cần chìa khóa, kết nối Bluetooth, ba chế độ lái xe (Normal, Eco và Power), một điện thoại 4WD Transfer Dial, thứ hai và thứ ba không khí-cond lỗ, 60:40 chia đôi ghế, 50:50 chia Gấp ba hàng, và nhiều không gian lưu trữ.
Ở giữa tất cả các chuông và tiếng còi cũng có một lượng nhựa dẻo cứng, vốn rất khó phát hiện ngay từ đầu, nhưng một khi chúng tôi bắt đầu lộn xộn xung quanh, chúng tôi nhận thấy họ ẩn náu giỏi ở đây.
Lái xe
Trong suốt thời gian của chúng tôi, động cơ 2,7 lít đã làm việc tốt trong việc kéo con tàu khổng lồ 1,9 tấn trên thị trấn và điều đầu tiên chúng ta nhận thấy là nó yên tĩnh đến mức nào. Không chỉ có động cơ bốn xi-lanh yên tĩnh và trơn tru ở nhàn rỗi, mà còn trong khi chúng tôi đang điều hướng chúng ta thông qua lưu lượng thành phố với tốc độ vừa phải. Tiếp tục bổ sung cho những trải nghiệm lái xe là hộp số tự động 6 cấp đã chuyển đổi nhanh chóng và trơn tru trong thị trấn.
Một khi chúng tôi lên đường cao tốc tuy nhiên, chúng tôi đã phải làm việc động cơ cứng như sức mạnh mong muốn chỉ có sẵn ở tốc độ cao. Và một khi chúng tôi đã đi qua 4.500 vòng / phút, động cơ lưu ý bắt đầu xâm nhập cabin, nhắc nhở chúng ta về người tiền nhiệm. Vâng, có một nút nguồn để cung cấp thêm 'nước trái cây', nhưng sự khác biệt trong các điều khoản của giao quyền lực không phải là tuyệt vời để được thẳng thắn.
Trên đường cao tốc, nó vẫn cưỡi như một chiếc xe tải nhưng một chiếc xe rất tinh tế mặc dù. Vẫn còn một cơ thể đáng chú ý nhưng nó đã được cải thiện rất nhiều từ trước. Ở phía trước, người lái xe và người lái xe có thể không phàn nàn nhiều vì nó giống như một khách sạn 3 sao, nhưng hành khách ở hàng thứ hai và thứ ba không thể thoát khỏi những rung động và tiếng rung.
Off-road, Fortuner vẫn có khả năng như trước mặc dù đã có vỏ hộp số bậc thấp của người tiền nhiệm, vì khung gầm bậc thang được nâng cấp và khóa sai lệch phía sau có thể tiết kiệm được trong ngày với sự có mặt của bùn , Rock, và tất cả mọi thứ ở giữa.
Tiết kiệm nhiên liệu
Sau khi lái chiếc Fortuner 2.7 SRZ trong môi trường xung quanh thành phố, một số đường cao tốc, và giảm tối thiểu, chúng tôi quan sát thấy mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 11,9 lít / 100km, có thể coi là một con số tốt cho động cơ 2,7 lít. Hai tấn. Mặt khác, biến thể dầu diesel cần được tiết kiệm hơn.
Phần kết luận
Phân khúc SUV chạy trên xe tải đã phát triển và sự cạnh tranh đã tăng lên. Cũng giống như việc các xe bán tải tự biến đổi như thế nào để cung cấp (gần) sự tinh tế giống xe hơi, những chiếc SUV này dựa trên chúng thậm chí còn hơn thế nữa.
Nhận ra sự thay đổi mô hình, Toyota đã cập nhật Fortuner vào đúng thời điểm. Nó có thể không phải là ứng cử viên có năng lực nhất hoặc thoải mái nhất trong phân khúc này nhưng nó là một trong những mô hình đáng tin cậy nhất và chắc chắn nhất trong phân khúc mà hầu hết các mô hình đều được tính giá quá cao.
Không có nghi ngờ gì rằng những ai muốn một chiếc xe không có gì nhiều hơn bảy chỗ, độ dốc cao, và sự xuất hiện phong cách thì tốt hơn với những mẫu xe rẻ hơn như Mitsubishi Outlander, Kia Sorento , hoặc Hyundai Santa Fe nhưng nếu bạn muốn cái gì đó Gồ ghề hơn và có tiền để nạo vét, Fortuner có thể thu hút bạn.
Xem giá các dòng xe Toyota tại : http://www.saletoyota.vn/
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Đánh giá xe Toyota Vios 2017 - Ngoại thất, nội thất, Thông số kỹ thuật
ĐÁNH GIÁ TOYOTA VIOS 2017 : THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT HÌNH ẢNH Toyota đang hướng đến phân khúc sedan hạng trung ở Ấn Độ với chiếc...
-
Phiên bản Mercedes C300 AMG 2017 có quá nhiều thay đổi đáng kinh ngạc. Chiếc C-class sedan trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn. Cùng chúng t...
-
Đánh giá xe Toyota Vios 1.5G 2017 và Toyota Yaris 1.5G 2017 Đi trước và nhìn chằm chằm khó khăn nhất có thể. Cho dù bạn đang chơi &qu...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét