Chiếc Mercedes C200 Coupe 2017 là một sản phẩm tương đối mới trong dòng xe coupe của Mercedes-Benz. Tuy nhiên, trong thực tế, khái niệm xây dựng một chiếc coupe ra khỏi nền tảng của C-Class đã đi ngay từ năm 1997 với bây giờ - đã ngưng CLK .
Chiếc C-Class Coupe C207 thế hệ mới thay thế CLK trong năm 2009 cũng dựa trên phần cứng từ C-Class W204. Tuy nhiên, chiếc C238 E-Class Coupe mới mang lại cho thực tế này một kết thúc bằng cách trở lại với các linh kiện chia sẻ với chiếc sedan E-Class .
Cũng có chiếc coupe hatchback-cum-coupe kỳ lạ của CLC có kiểu dáng W204 với phần cứng W203 bên dưới, nhưng ít nói về điều này là tốt hơn. Mercedes-Benz cuối cùng đã giảm CLC trong năm 2011 giữa chu kỳ của mô hình W204 và thay thế nó bằng một C-Class Coupe hai cửa thông thường.
Vì vậy, mặc dù thực tế có một lịch sử khá dài, nó vẫn được sử dụng trong thế hệ thứ hai của chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe .
Thông số kỹ thuật:
Giá: RM308,888 (CBU, OTR không có bảo hiểm)
Động cơ: 2,0 lít, dòng thẳng 4 chiều dài, Turbo, xăng trực tiếp phun
điện: 184hp @ 5,500 vòng / phút
Mô men xoắn: 300Nm @ 1,200 -
4,000rpm Hộp số: 7 cấp tự động mô-men xoắn tự động , RWD
Động cơ: 2,0 lít, dòng thẳng 4 chiều dài, Turbo, xăng trực tiếp phun
điện: 184hp @ 5,500 vòng / phút
Mô men xoắn: 300Nm @ 1,200 -
4,000rpm Hộp số: 7 cấp tự động mô-men xoắn tự động , RWD
An toàn: 7 túi khí, ABS, EBD, ISOFIX, điều khiển ổn định điện tử, phanh khẩn cấp tự động
Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên liệu từ Đức
Tổng quan
Nếu bạn đã quen thuộc với dòng xe Sedan C-Class, thì mẫu xe của Coupe không cần nhiều sự giới thiệu. Dòng sản phẩm Mercedes C200 2017 được đánh giá là sản phẩm được đánh giá của chúng tôi hôm nay tại RM888888 trên đường mà không có bảo hiểm tiếp theo là C250 và C300 với mức tăng lần lượt là RM30,000 và RM50,000.
Giống như các mẫu sedan của họ, và thực sự là dòng sản phẩm của Mercedes hiện nay, tất cả các phiên bản của C-Class Coupe ở Malaysia đều được trang bị động cơ xăng 2,0 lít M274 ở các trạng thái khác nhau. Kết quả đạt được ở tốc độ 184hp / 300Nm đối với chiếc xe thử nghiệm C200 của chúng tôi, tăng lên 211hp / 350Nm trong C250 sau đó lên đến 245hp / 370Nm trong Mercedes C300.
Mercedes-Benz 7G-Tronic tự động của Merc là sự truyền dẫn tiêu chuẩn cho tất cả các lái xe phía sau lái, và được vận hành bởi còi chọn theo cột được gắn cột điện tử độc đáo của thương hiệu hoàn chỉnh với cần số tay để lựa chọn bằng tay.
Trên mặt trước của thiết bị, mục nhập không cần chìa chỉ có sẵn từ phiên bản Mercedes C250 trở lên, nhưng máy quay đảo ngược là tiêu chuẩn, và một chiếc máy quay rất tốt - hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. An toàn cũng được nhấn mạnh, C-Class Coupe cho phép tự động phanh khẩn cấp theo tiêu chuẩn - điều mà cả hai đối thủ gần nhất, BMW 4 Series hoặc Audi A5 , thậm chí cung cấp như là một lựa chọn.
Ngoại thất
Chiếc C-Class Coupe chiếm vị trí tương đương với chiếc sedan của nó; Cả hai phương tiện có chiều dài tương đương nhau (4.686mm), chiều dài cơ sở (2.840mm) và chiều rộng (1.810mm). Chiếc sedan cao hơn một chút, tuy nhiên, ở độ sâu 1.442mm so với chiếc 1,405mm của chiếc coupe. Chiếc coupe nhún các bánh xe gần hơn vào thân xe mặc dù, các đường trước và sau của nó vừa hẹp hơn sedan bằng lề nhỏ.
Xuất hiện, Coupe là thành viên của gia đình C-Class ngay lập tức rõ ràng từ mô-típ, mặc dù nói với C-, E-, và S-Class trong một cái nhìn có thể là một chút của một nghệ thuật khôn lanh của chính nó những ngày này. Cột trụ C mang lại cho chiếc xe hình dạng giống như nêm mà phân biệt chính nó với hình dáng ba hộp thông thường của dòng xe 4 Series và A5.
Những ý tưởng tạo kiểu Mercedes coupe cả theo truyền thống và hiện đại đều được tính đến - lưới tản nhiệt Avantgarde tự hào có ngôi sao ba cánh lớn phía trước; Những chiếc đèn đuôi hẹp và những tấm số bệm gắn trên bánh xe, trong khi đó, xác định phía sau theo kiểu tương tự như chiếc S-Class Coupe và chiếc E-Class Coupe mới ra mắt gần đây.
Tất cả các phiên bản của C-Class Coupe ở Malaysia đều đạt tiêu chuẩn với ngoại thất AMG Line cho thêm một chút xúc động về ngoại hình. Bánh xe cũng là mặt hàng AMG Line - loại C200 được thử nghiệm có lề đường 18 inch 5 chỗ với lốp xe lượn lờ (225/45 phía trước, phía sau 245/40); C250 và C300 đều đạt được một inch đường kính rim với lốp xe đo 225/40 phía trước và 255/35 phía sau.
Đèn pha LED cũng phù hợp với tiêu chuẩn, nhưng C250 và C300 có được đèn thông minh đa chế độ có thể tự điều chỉnh cho nhiều điều kiện về ánh sáng và thời tiết, ngoài việc kết hợp tự động xoay và hỗ trợ chùm tia.
Nội thất
Nội thất xa hoa mà chúng tôi đã quen thuộc trong chiếc sedan C-Class không cần phải giới thiệu thêm ở đây. Bảng điều khiển được cấy ghép giống như-cho-giống như kết hợp tuyệt vời của vật liệu phổ biến trên cabin.
Công tắc phát ra cảm giác xúc giác khi hoạt động, mặc dù các bộ phận nhất định thiếu tính chắc chắn về chức năng mà bạn tìm thấy trong dòng A5 hoặc 4. Tuy nhiên, không có nghi ngờ gì về sự hấp dẫn trong nội thất và phòng trưng bày, C-Class trông và cảm thấy đắt tiền một cách dễ dàng.
Chỉ có một chút rắc rối liên quan đến việc cắt màu đen piano dọc theo đống trung tâm. Nó làm cho hình ảnh tốt, nhưng bề mặt dường như thu hút bụi dễ dàng hơn chúng ta muốn. Một phần của nó cũng cảm thấy rỗng khi bị gõ.
Không có khiếu nại về tiện ích của cabin. Chỉ có hai khoang ngăn kéo được cung cấp dọc theo bảng điều khiển trung tâm, nhưng chúng đều có chiều sâu và hình dạng đủ để nuốt một khối lượng lớn các mặt hàng nhỏ.
Phần phía sau chỉ có hai hành khách trong mỗi ghế ngồi. Bạn sẽ không mong đợi nó cung cấp nhiều, nhưng thực sự có đủ chỗ để chứa khung 97kg 97kg của Malaysia EVO của Bobby Ang. Chúng tôi sẽ không đẩy may mắn của chúng tôi với Gokul mặc dù.
Khả năng khởi động là khá khiêm tốn ở 400 lít, và hình dạng tốt, đủ để chứa hai vali cỡ đầy đủ mà không có vấn đề. Không có gì quá cao, tất nhiên.
Kinh nghiệm lái xe
Mercedes-Benz cung cấp hai thiết lập treo cho C-Class Coupe tại Malaysia. C200 được thiết kế theo kiểu thoải mái hơn của cả hai, mặc dù nó vẫn nằm cách mặt đất 15mm so với chiếc sedan. Không ngạc nhiên khi đó, chiếc xe cảm thấy rõ rệt hơn nhiều so với anh em bốn cửa của nó khi di chuyển, với cuộn cơ thể ấn tượng chứa khoảng góc.
Tài năng của C200 có thể được trải nghiệm trong bốn chế độ lái định sẵn - Eco, Comfort, Sport và Sport Plus - ngoài một chế độ cá nhân thứ năm tùy chỉnh được bởi trình điều khiển. Mỗi chế độ lái xe cung cấp sự kết hợp khác nhau giữa lập bản đồ động cơ / truyền động, trợ giúp lái, điều khiển khí hậu và cài đặt khởi động / dừng tự động.
Chỉ đạo lái xe là quan tâm và trực tiếp, nhưng được cảnh báo rằng các trợ lực điện chỉ đạo có thể cảm thấy được hỗ trợ quá mức trong mềm hơn của hai thiết lập. Nếu bạn muốn lái xe ở chế độ Eco hoặc Comfort, bạn nên sao chép cài đặt của hai chế độ lái xe này ở chế độ Cá nhân nhưng hãy đặt mức độ trợ giúp cho Thể thao.
Mặc dù mức độ khiêm tốn tương đối của đầu ra của động cơ, tốc độ đường dây là quá đủ. Nếu bạn đang vội vàng, dồn hết tốc độ ra khỏi chiếc xe này không phải là vấn đề. Power giao hàng, trên thực tế, hoàn toàn man rợ trong chế độ lái xe Sport Plus; Chiếc xe cảm thấy gần như tức giận trong cấu hình này - không được khuyến cáo trong giao thông tắc nghẽn.
Comfort & Tinh chỉnh
Mặc dù dường như lại khám phá lại chiếc Mojo của mình trong việc xây dựng những chiếc xe có tính toàn vẹn và chất lượng thực sự, nhưng Mercedes cũng dường như hơi thoải mái khi nhấn mạnh đến sự thoải mái trong nhiều mẫu xe gần đây. Sự thiếu thốn trong các loại xe nhỏ gọn cũng được ghi nhận; C200 Coupe, thậm chí với những gì được cho là mô tả như một sự đình chỉ thoải mái-đình chỉ, cảm thấy vững chắc trên bề mặt không đều hơn nó cần được.
Được thừa nhận, điều quan trọng là chiếc Coupe đã có một vị trí thể thao hơn chiếc sedan, nhưng với chiếc BMW 4 Series đã thiết lập các tiêu chuẩn thể thao trong phân khúc, cơ hội là để Mercedes cung cấp một điểm cân bằng phong cách nhưng cực kỳ thoải mái. Thay vào đó, những gì chúng tôi có là một chất lượng đi xe, trong khi không như ham-fistedly cứng như A-Class , là gần như vững chắc như một BMW trên M Sport springs nhưng mà không có mức độ cuối cùng của xử lý khéo léo.
Kinh tế & Bảo trì
Mercedes-Benz đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức của chiếc C200 Coupe là từ 5,4 đến 5,9 lít / 100km trong thử nghiệm chu trình hỗn hợp, tùy thuộc vào mức độ thiết bị và kích cỡ lốp xe. Những con số tương tự được lặp lại cho C250 - làm cho những gì bạn sẽ. Chiếc C200 Sedan, so sánh, được đánh giá là hiệu quả hơn một chút nhưng vẫn ở cùng một sân chơi bóng chày từ 5,3 đến 5,7 lít / 100km.
Thử nghiệm riêng của chúng tôi trên 300 km lái xe thông qua lưu lượng giao thông đô thị thưa thớt trong suốt kỳ nghỉ cuối tuần dài năm mới trả lại một lần đọc 10,3 lít / 100km trên máy vi tính chuyến đi. Nó gần gấp đôi con số chính thức, nhưng phù hợp với kinh nghiệm của chúng tôi trong các mô hình sedan - 8,5 lít / 100km trong C180 , 11,8 lít / 100km trong C300 . Trong bối cảnh đó, nó tốt hơn so với A180 , tuy nhiên, đã trở lại một cách đáng kinh ngạc 10.7 lít / 100km từ động cơ 1.6 lít khiêm tốn của nó.
Phần kết luận
Nếu bạn muốn thông báo rằng bạn đã làm nó trong cuộc sống, không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là bật lên trong một chiếc Mercedes-Benz. Tính hợp lệ của suy nghĩ đó đã được thử thách một thời gian, nhưng những mô hình mới nhất của Stuttgart đã trở lại một mức độ tuyệt vời của sự khôn ngoan cho sự khôn ngoan cũ đó đồng thời nâng cao sự hấp dẫn của họ đối với đám đông trẻ tuổi.
Như chúng ta có thể nhìn thấy trong chiếc sedan C-Class ngay từ dưới lên từ C180 trở lên, Mercedes-Benz không chỉ trở lại với chiếc xe cũ mà còn làm cho xe hơi sang trọng mà còn mang lại cho họ sự ưu ái. Trong một phân đoạn của thị trường, nơi có phong cách ít nhất cũng quan trọng như chất, yếu tố kéo thêm đó là rất quan trọng.
C-Class Coupe được xây dựng dựa trên nền tảng cơ bản của chiếc sedan sedan, nhưng với một phong cách và sự tinh tế. Một chiếc BMW 4 Series hay Audi A5 được trang bị quattro sẽ vượt trội hơn với sức mạnh năng động, nhưng nếu đó là một tuyên bố mà bạn muốn thực hiện, thiết kế táo bạo và nội thất sang trọng của C-Class sẽ gửi tất cả các thông điệp phù hợp đến người xem.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét