Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

So sánh Xe Mercedes E250 với Holden Calais V phiên bản 2017



Cả hai chiếc sedan Mercedes E250 với Holden Calais V đều có bánh sau chạy bằng động cơ với mô men xoắn cực đại 350Nm, có thể đạt được từ 0-100km / h trong khoảng 7 giây. Mỗi loại đều có kích thước tương tự. Mặc dù Calais V dài hơn 71mm và rộng hơn 44mm so với E250, nhưng Holden cũng nặng hơn 50kg - nặng 1730kg 1680kg. Một là người Đức, người Úc khác.

Chúng tôi đã dành thời gian ở Mercedes-Benz E-Class tại triển lãm quốc tế tại Tây Ban Nha, nơi mà chúng tôi đã rất ấn tượng với chiếc sedan hạng sang cao cấp nhất trên thị trường. Nhưng chúng tôi cũng đã bỏ ra hàng trăm cây số phía sau bánh xe của các mô hình Commodore khác nhau của Holden VF, và thấy chúng tuyệt vời và lý tưởng cho những điều kiện độc nhất của chúng tôi.

Có thể Holden thực sự gây ra một thất vọng và thách thức một Mercedes của giá hai lần hơn? Ngược lại, có thể E-Class biện minh cho pricetag của nó trên một Calais?





Từ góc độ giá cả và thiết bị, Holden phụ 50.000 đô la có một sự khởi đầu rõ ràng.

Nó được ghế nóng, trong khi Mercedes-Benz liệt kê chúng như là một lựa chọn $ 950. Các Calais V được một hệ thống âm thanh tiêu chuẩn Bose và cửa sổ điện, nơi trong E250 một đơn vị Harman Kardon và lỗ-in-the-mái hình thành một phần của gói (Vision Vision) $ 5500 tùy chọn trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, Bộ thu sóng vô tuyến kỹ thuật số không có trong Holden. Mercedes cũng độc nhất là đèn pha LED và tiêu chuẩn gương chiếu hậu tự động tắt.

Cả hai bánh xe hợp kim 19 inch đều có nút khởi động bằng chìa khóa, kiểu da phù hợp và chỗ ngồi có thể điều chỉnh bằng điện tử và điều khiển hành khách.



Mỗi người có thể phát hiện ra một điểm đỗ xe - song song hoặc 90 độ - và xoay vô-lăng để tự động đảo ngược tại chỗ. Kiểm tra mini của chúng tôi cho thấy các công viên Mercedes nhanh hơn, nhưng trên một góc để lề đường; Các dòng Holden thẳng, nhưng phải mất thêm một lượt của bánh xe.

Ngoài ra tiêu chuẩn trong cả hai là cảnh báo phát hiện va chạm chuyển tiếp, lưu giữ làn xe và cảnh báo điểm mù, và phát hiện giao thông ngược lại.

Chỉ có Mercedes mới có thể thực sự phanh khi xảy ra va chạm, ngay cả với những người đi bộ, hoặc tránh xa một tai nạn nếu đi lang thang - và tất cả các tiêu chuẩn trên Mercedes E250.





Trong khi Holden Commodore có nội thất được cải tiến rất nhiều so với các thế hệ trước, và những chiếc xe khác với giá, nó có vẻ là một sự soi mói so với Mercedes-Benz khắc khe hơn.


Mercedes E250 dựa vào sự vững chắc của dòng sản phẩm sạch sẽ và cổ điển, và sự ergonomics tuyệt vời để vượt xa đối thủ nửa giá của nó. Sự khác biệt thông qua chi tiết rõ ràng - khoảng chunk của cửa đóng, đường đóng chặt chẽ hơn với hộp đựng găng tay, và các thùng chứa đồ trang trí sang trọng. Mặt nạ của Calais được làm bằng chất dẻo cứng không khớp với phần cửa cửa mềm; Các E250 sidesteps nhựa hoàn toàn cho khâu-da-nhìn bề mặt.

Holden Calais có một cơ hội chiến đấu ở một vài khu vực, tuy nhiên. Ánh sáng mềm trong tay nắm cửa, và ở hai bên của mỗi cửa, là một liên lạc tốt đẹp. Tương tự như vậy, phần trang trí bằng da cho chất lượng cao và ghế trước hỗ trợ tốt hơn so với những chiếc ghế E-Class phẳng hơn.





Ngoài ra còn có thêm không gian trong Holden, ít nhất là trong cabin. Chân sau rộng rãi hơn nhiều so với Mercedes-Benz. Theo thước băng của chúng tôi, với vị trí lái xe của một tài xế 176cm, Calais cung cấp thêm 15mm chân không gian - 275mm so với 260mm. Mặc dù đường hầm trung tâm là đường hầm lớn hơn và người lái cao sẽ không tìm thấy khoảng trống nhiều, nhưng băng ghế dự bị thì sang trọng và hỗ trợ.

Tuy nhiên, sau khi khởi động, chiếc 495 lít của Calais bị che khuất bởi chiếc E250 540L, mặc dù Holden vẫn duy trì được chỉ với một chiếc xe trượt tuyết tập trung ở khu vực trung tâm, điều này thực tế hơn Mercedes-Benz.

Có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất, trong Holden ít tiếng ồn hơn so với Mercedes-Benz. E250 là nơi ẩn náu yên tĩnh, chủ yếu nhưng trên xa lộ thì tiếng ồn xâm nhập từ phía sau của cabin, thâm nhập vào những gì có vẻ như là vòm bánh sau.






Tuy nhiên, đối với động cơ và tiếng ồn từ gió, Calais mất. Nhảy thẳng vào nó sau khi Merc, ngay lập tức có thêm gió cuồn cuộn xung quanh gương cửa. Một hình dạng trơn chắc chắn sẽ giúp E-Class, có tính khí động học hơn nhiều so với Commodore của VF.

Động cơ bốn xi lanh tăng áp 2.0 lít của Mercedes-Benz cung cấp công suất 155kW ở tốc độ 5500 vòng / phút và 350 nm mô men xoắn giữa 1200-4000 vòng / phút. Đó là con số thứ hai, kết hợp với một hộp số tự động bảy cấp, định nghĩa kinh nghiệm lái xe E250 với tốc độ.

Ở giới hạn trên xa lộ - 110km / h - động cơ không thể nghe được, chỉ nhịp 1400 vòng / phút trong thiết bị thứ bảy cao nhất. Tuy nhiên, ở đó, mô men xoắn cực đại vẫn đang được sản xuất nên hộp số không bao giờ phải quay trở lại bánh răng trên đồi. Đó là một nghệ sĩ im lặng, không đòi hỏi sự nỗ lực, hiệu quả.





Ngược lại, chiếc Holden 3.6 lít V6 được định nghĩa là 210kW mạnh ở 6700 vòng / phút, không phải là 350Nm ở 2800 vòng / phút. Chắc chắn Calais cảm thấy mạnh mẽ và nhanh hơn trong mọi tình huống so với Mercedes-Benz. Trường hợp E250 tuyên bố 7,4 giây 0-100km / h, một Calais sẽ vịt thoải mái dưới bảy.

Tuy nhiên, nó cũng xâm nhập vào bất cứ nơi nào trong phạm vi hoạt động, mặc dù nó vẫn còn trầm tĩnh hơn nhiều so với Commodore VE trước đó. Chỉ với hộp số tự động 6 cấp - một bánh ít hơn chiếc Merc - Holden V6 đang quay ở tốc độ 1800 vòng / phút trên bánh răng ở tốc độ 110km / h, và chắc chắn nó không phải là không nghe được. Với mô men đỉnh không đạt tới 1000rpm, Calais dễ bị săn lùng cho một bánh răng thấp hơn trên các ngọn đồi - nơi nó thậm chí còn to hơn.

Đây là một chiến thắng rõ ràng cho việc đánh bóng hệ thống của Mercedes-Benz, mặc dù cuối cùng nó sẽ chậm hơn. Mặc dù Holden cảm thấy kém hiệu quả hơn nhưng nó thực sự không phải là thử thách của chúng tôi. Ngay cả khi kết hợp các động cơ đô thị, đường cao tốc và lái xe đồi núi, E250 đã trở lại 13l / 100km - gấp đôi yêu cầu bồi thường 5,8lít / 100km kết hợp. Các Calais slurped 13.4L / 100km, ít hơn một đoạn từ 9L / 100km kiểm tra phòng thí nghiệm con số chính thức của nó. Cả hai chiếc máy tính chuyến đi đều tuyên bố khoảng giữa 12L / 100km, với tốc độ trung bình 47km / h trong Mercedes và 51km / h ở Holden.




Nếu Holden Calais V và Mercedes E250 cảm thấy khác biệt trong đường đi của mình, và ở một mức độ thấp hơn kết thúc nội thất của họ, họ gặp nhau một cách đáng ngạc nhiên về lái xe, lái xe và xử lý.

Hệ thống lái cơ điện trong cả hai đều được thiết kế rõ ràng bởi những người hiểu rằng trọng lượng nhẹ nên không có rào cản cho việc xoay bánh xe thú vị. Mercedes hơi nặng hơn, với một ít 'miếng vữa chết' ở vị trí trung tâm, nhưng Holden cảm thấy nhanh hơn và rực rỡ khi cầm một đường thẳng qua một góc dài.

Tương tự, các hệ thống kiểm soát ổn định trong từng được hiệu chuẩn tốt nhất. Trên một góc 90 độ ướt át của E250, khi nhấn vào góc giữa của cần điều khiển, nó đẩy vào xung quanh; Nhưng được nhanh chóng với việc điều chỉnh chỉ đạo có nghĩa là ESC vẫn im lặng. Nó tin tưởng vào khung gầm, cho phép giải trí, nhưng cũng nhanh chóng phản ứng.



Holden ESC tinh vi hơn khi nó phản ứng, và mặc dù hệ thống Bosch 9.0 của VF Commodore xâm nhập thường xuyên hơn hệ thống phiên bản 8.0 đã làm với người tiền nhiệm VE của nó, nó là tuyệt vời không phô trương. Bạn nhìn thấy đèn điều khiển ổn định nhấp nháy, nhưng bạn không cảm thấy nó kẹp. Trong ẩm ướt, như với E250, Calais cho phép đủ độ trượt để được vui vẻ và luôn luôn trơn tru.

Cùng với động cơ mạnh mẽ của nó, Holden cũng có một mặt trước sắc nét hơn E250, có khả năng chống lại những động cơ giảm tốc ban đầu hơn. Tuy nhiên, có một vài vấn đề đặc biệt đối với Calais V cho phép E250 có thể nhảy lên nó.

Cả hai chiếc xe đều chạy trên lốp 19 inch lốp bên sườn. Nói chung, bánh xe lớn hơn có thể ảnh hưởng đến chất lượng xe của một chiếc xe, mặc dù chúng có trong Calais V khi so sánh với chiếc Commodore Evoke vào những năm 17 và chiếc Calais bình thường vào những năm 18 - cả hai đều chạy cùng một hệ thống treo. Mercedes vẫn hoàn hảo.



Chiếc Holden có độ kiểm soát cơ thể nhẹ hơn Mercedes-Benz, nhưng nó có thể bị va đập mạnh bởi những va chạm lớn, và lốp xe có thể va đập vào những lỗ thủng lớn và chụm lại trên các ổ gà lồi nhọn, ảnh hưởng đến độ đàn hồi cân bằng. Rất đơn giản, các mô hình Commodore VF rẻ hơn đều nhất quán, và Calais thường xuyên có thể đã thực sự thách thức E250 bậc thầy.
Không có vấn đề nhất quán với Mercedes. Nó vẫn thoải mái hơn trên tất cả các bề mặt, tuy nhiên lốp Continental cung cấp nhiều hơn Grip Bridgestones của Holden, do đó E250 cũng tự tin hơn. Đó là trường hợp đặc biệt trong ẩm ướt.

Trong phần thử nghiệm của chúng tôi, E250 chỉ đơn giản cảm thấy nhanh hơn, mặc dù sản lượng điện thấp hơn và ít truyền động tự động hơn - chế độ thể thao trong Merc thiếu trực giác của Holden mặc dù nó là nhanh chóng để di chuyển trở lại bánh răng khi throttle là Nhấn.



Đó là một minh chứng cho Holden rằng về sự nhiệt tình của hệ thống lái, sự kiểm soát độ ổn định và kiểm soát độ ổn định, và sự năng động, nó thực sự thách thức chiếc xe có giá gấp đôi. Các Calais cũng che khuất E250 cho không gian và trang thiết bị, và được gần gũi hơn về chất lượng đi xe và sàng lọc hơn so với giá cho thấy.

Tuy nhiên, một cách không chính thức, chiếc Mercedes-Benz E250 đã chứng minh giá cao hơn của nó trong một số khu vực đáng chú ý. Nó là một chiếc sedan cỡ lớn cao cấp hoàn hảo cho một chiếc smidge dưới sáu hình.

Với mức dưới 50.000 USD, chiếc Holden Calais V được coi là một chiếc xe đáng kinh ngạc. Nó là một lời nhắc nhở rằng nếu sản xuất đóng tại nước này, chúng tôi sẽ mất đi cùng với nó chiếc xe duy nhất còn lại để có thể pha trộn không gian, động lực, phong cách và tính năng với mức gần Merc. Điều đó sẽ để lại phía trước lái xe Honda Accord V6 và Skoda Superb, mà không thể cạnh tranh với điều đó ...



Nhấp vào tab Ảnh để có thêm hình ảnh.

Mercedes-Benz E250

Giá: $ 96.400
Động cơ: Động cơ bốn xi lanh 2,0 lít
công suất: 155kW ở 5500 vòng / phút
Mô men: 350Nm ở 1200-4000rpm
Hộp số: 7 cấp độ tự động
Tiêu hao nhiên liệu: 5.8L / 100km (13L / 100km)

Holden Calais V

Giá: 46.490 USD
Động cơ: 3.6 lít V6 xăng
Công suất: 210kW tại 6700rpm
Mô-men xoắn: 350Nm ở tốc độ 2800 vòng / phút
Hộp số: 6 cấp tự động
Tiêu hao nhiên liệu: 9.0L / 100km (13.4L / 100km khi thử)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá xe Toyota Vios 2017 - Ngoại thất, nội thất, Thông số kỹ thuật

 ĐÁNH GIÁ TOYOTA VIOS 2017 : THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT HÌNH ẢNH Toyota đang hướng đến phân khúc sedan hạng trung ở Ấn Độ với chiếc...