Ford Everest Titanium: Từ 76.990 USD, cộng với chi phí trên đường và đại lý. Động cơ turbo diesel 5 xi lanh 3,2 lít; 143kW / 470Nm; 6 tốc độ tự động; 4WD; 8.5l / 100km và 224g / km
Toyota Fortuner Crusade: Từ 61.990 USD, cộng với chi phí trên đường và đại lý. Động cơ turbo diesel 4 xi lanh 2,8 lít; 130kW / 450Nm; 6 tốc độ tự động; 4WD; 8,6L / 100km và 228g / km
Giá trị
Ford: Everest có giá cao, chủ yếu là do Ford coi nó như một đối thủ cạnh tranh của Toyota Prado chứ không phải là Fortuner. Titanium là chiếc Everest đắt nhất thế giới? Và là một whack lớn tại $ 77k - do đó decently được nạp với da, ghế phía trước điện, cảm biến đậu xe phía trước và phía sau, một máy ảnh đảo chiều, sat-nav, hai khu điều hòa không khí, mưa cảm thấy wipers, đèn pha tự động với tự động Chùm sáng cao, cửa sổ được nhuộm màu, radio kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa sau và chức năng điều khiển bằng giọng nói. Các bánh xe hợp kim 20 inch nhìn vào doanh nghiệp và đi kèm với một hệ thống giám sát áp suất lốp, đó là một tiền thưởng cho việc phát hiện sớm các lỗ khoan. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo khởi hành làn xe và hệ thống giám sát điểm mù, trong khi đó ánh sáng xung quanh có thể tùy chỉnh là một sự tiếp xúc tuyệt vời.
Toyota: Trong phiên bản đắt tiền nhất Fortuner thấp hơn Everest khoảng 15.000 USD. Nó phù hợp với Ford cho da trim, một máy ảnh đảo chiều, sat-nav, đèn pha tự động, cửa sổ màu, radio kỹ thuật số, đuôi xe được trang bị và chức năng điều khiển bằng giọng nói. Nhưng nó chỉ nhận được một hệ thống kiểm soát khí hậu khu vực duy nhất và bánh xe hợp kim của nó nhỏ hơn, ở 18 inch. Màn hình cảm ứng màu hơi nhỏ hơn của Ford, ở mức 7,0 inch, và không có cảm biến đậu xe phía trước. Nó cũng thiếu những tính năng an toàn tích cực cũng như cửa sổ trời, cần gạt mưa và dầm tự động cao. Các Fortuner chiến đấu trở lại với mục nhập thông minh chìa khóa và bắt đầu (để bạn có thể để lại chìa khóa trong túi hoặc túi của bạn) và cạnh Ford với giá trị dự báo bán lại theo Glass's Guide (62 phần trăm so với 60).
Người chiến thắng: Toyota
Phía trong
Ford: Nó dài hơn (97mm) và rộng hơn (5mm) và với thêm 100mm giữa bánh trước và bánh sau, do đó, Everest ngay lập tức cảm thấy như một máy lớn hơn. Hàng ghế thứ hai, đặc biệt, là một nơi chào đón hơn, với phong cách chân phong nha và khả năng trượt nó trước và sau. Ấn tượng, Everest có điểm neo đậu trẻ em ở hàng thứ hai và thứ ba, để có thêm sự linh hoạt về nơi bạn có thể đặt ghế trẻ em. Nhưng không có điểm Isofix cho ghế trẻ em sử dụng hệ thống quốc tế. Hàng ghế thứ ba gấp thành điện xuống sàn. Ở phía trước, các menu trên màn hình cảm ứng là hợp lý, làm cho nó dễ sử dụng, trong khi nút âm lượng lớn làm cho nó dễ dàng điều chỉnh mức âm thanh một cách nhanh chóng. Trình điều khiển cũng được trình bày với màn hình hiển thị kỹ thuật số ở hai bên của tốc độ tương tự; Phần còn lại là dành cho các chức năng thông tin giải trí, trong khi quyền trình bày dữ liệu liên quan đến xe, bao gồm cả tốc độ kỹ thuật số. Tuy nhiên, không có sự điều chỉnh về hướng tới tay lái, sự giám sát hiếm có ở phía trước, nơi cất giữ
Toyota: Ngoại thất nhỏ hơn chuyển thành nội thất hơi nhỏ hơn, nhưng nó không phải là nhỏ. Giống như Ford, sàn nhà khá cao và giữa phòng ghế chân là trung bình chứ không phải là tuyệt vời (nó có thể trượt về phía trước và phía sau); Hàng ghế trung gian cũng là nơi duy nhất cho ghế trẻ em. Người lái xe được điều chỉnh tốt hơn để chỉ đạo (tiếp cận và cào) nhưng cụm thiết bị là khá cơ bản. Màn hình cảm ứng màu sắc của nó cũng vậy, có nút ít hơn lý tưởng khi va chạm trên một đường dẩn. Ít nhất có hai túi đựng đồ chơi bằng găng tay, với một cái mát bằng một ống dẫn gió trong. Sử dụng hàng thứ ba không phải là dễ dàng, tuy nhiên, với chỗ gấp bằng tay một khi bạn đã unclipped khung giữ ghế ở hai bên của khu vực hành lý. Và không gian hành lý đó nhỏ với tất cả bảy chỗ ngồi được sử dụng.
Người chiến thắng: Ford
Dưới nắp ca-pô
Ford: động cơ turbo diesel năm lít 3,2 lít lớn hơn và có thêm một xi lanh hơn đối thủ của nó. Công suất và mô-men xoắn tương ứng, ở 143kW và 470Nm tương ứng, đã vượt tốc độ của Toyota. Nhưng có một bắt? Everest là 2,5 tấn, và nặng hơn 360kg so với Fortuner. Vì vậy, lợi thế là nhanh chóng pha loãng khi nói đến hiệu suất hàng ngày. Sàng lọc là một điểm mạnh, mặc dù; Ford đã trang bị ba micrô trên mái xe để theo dõi mức âm thanh và gửi tần số phản đối qua loa để loại bỏ một số tiếng ồn. Đó là ấn tượng yên tĩnh cho một SUV xe tải là gì. Việc sử dụng nhiên liệu được tuyên bố là 8.5 lít / 100km, gần giống với đối thủ của nó.
Toyota: Thân máy nhỏ hơn làm cho nó trở thành một loại máy nhẹ hơn, nhưng ở mức hơn 2,1 tấn, nó vẫn còn cồng kềnh. Động cơ turbo diesel 2,8 lít 2,8 lít của Toyota tỏ ra kém cỏi hơn 130kW và 450Nm? Nhưng vẫn cung cấp với phản ứng vững chắc. Moment quay thấp là loại phù hợp mạnh mẽ và Fortuner cảm thấy mạnh mẽ khi ép thêm ga. Tuy nhiên, có nhiều động cơ từ động cơ và, mặc dù trọng lượng ít hơn, việc sử dụng nhiên liệu là một phần nhỏ hơn ở tốc độ 8.6L / 100km.
Người chiến thắng: Ford
Trên đường
Ford: Đây là một chiếc road off-roader nghiêm túc nhưng Ford đã nỗ lực rất nhiều để kiểm soát nguồn gốc xe thương mại (dựa trên Ranger ute) của Everest. Roll cơ thể là đáng chú ý nhưng được kiểm soát tốt và Everest là dự đoán được và cư xử tốt, mặc dù với các giới hạn thấp hơn so với SUV xe hơi. Bộ phận trợ lực điện luôn được trọng số cân bằng và đội bóng tốt với lốp 20 inch để cầm chắc.
Toyota: Có rất nhiều ute bên dưới chiếc Fortuner (dựa trên mẫu Hilux) nhưng dường như ít nỗ lực hơn trong cách cư xử trên đường của nó. Công cụ lái thủy lực công nghệ cao hơn là đồ lặt vặt, mặc dù ánh sáng. Và hệ thống treo hơi cứng hơn và không kiểm soát tốt khi kiểm tra ở tốc độ bằng một đường cong. Lốp 18 inch cũng sớm đạt được độ bám dính.
Người chiến thắng: Ford
Off-road
Ford: Mặc dù chia sẻ rất nhiều với Ranger Everest được một hệ thống ổ đĩa bốn bánh toàn thời gian duy nhất, do đó nó có thể được vận hành trên bitumen trong khi gửi ổ đĩa cho cả bốn bánh xe. Đó là một hệ thống thông minh và một trong đó hoạt động tốt trong phân chia ổ đĩa để bánh xe với lực kéo. Ngoài ra còn có Hệ thống Quản lý Địa hình, thích ứng với độ nhạy cảm bướm ga, các điểm thay đổi bánh xe và hệ thống kiểm soát kéo theo các điều kiện khác nhau (tuyết, bùn, đá và cát). Độ cao mặt đất là 225mm và nó được cho là lội qua 800mm nước. Các cản trước và sau cũng được giữ độc đáo ngoài đường, với góc tiếp cận và xuất phát là 29,5 độ và 25 độ tương ứng. Khả năng kéo phù hợp với các nhà lãnh đạo lớp ở 3000kg.
Toyota: Bên dưới các hệ thống off-road của Fortuner giống hệt với Hilux, điều này khá đơn giản. Hệ thống động cơ bốn bánh là một thiết lập bán thời gian, chỉ lái những bánh xe phía sau trên bề mặt bitum nhưng lái cả bốn đường off-road. Tuy nhiên, lực kéo vẫn rất xuất sắc, và có một khoảng đất rộng 279mm. Nó sẽ vượt qua một góc 700mm tuyệt vời và góc tiếp cận / xuất phát là 30 độ và 25 độ. Khả năng kéo là 3000kg cho hướng dẫn sử dụng nhưng 2800kg cho tự động mà hầu hết mọi người chọn.
Người chiến thắng: Toyota
Nhìn chung
Ford: Một gói đẹp sang trọng thực hiện? ở một mức giá. Sự chú ý của Everest đến chi tiết nhưng sự hấp dẫn trên đường phố gồ ghề làm cho nó trở thành một sự thỏa hiệp tuyệt vời để tìm kiếm một chiếc xe có động cơ bốn bánh có thể đi xa hơn xe SUV. Đặc biệt, sự pha trộn giữa cách cư xử trên và ngoài đường, cùng với việc sàng lọc tốt làm cho nó trở nên 4WD phù hợp.
Toyota: Thêm thông tin về giá trị và tính đơn giản hơn là di chuyển bản thân chiếc SUV. Nhưng cơ cấu thành thạo và có khả năng của Fortuner cũng như cơ thể cân đối khiến nó trở nên hấp dẫn đối với bất cứ ai tìm cách để giải quyết các bài hát và đường mòn đầy thử thách hơn. Đó là một off-roader nghiêm trọng với một mức giá hợp lý.
Có thể bạn quan tâm : giá xe Toyota Fortuner 2017
Có thể bạn quan tâm : giá xe Toyota Fortuner 2017
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét